Exclusing Offer For Thai Residents
Dec 19 2019

คนที่กำลังดีท็อกซ์อ่านด่วน! ศัตรูในการดีท็อกซ์ รู้แล้วต้องเลี่ยงให้ไว


Apple Cider Vinegar, Cleanser, Psyllium Husk, Vitamin C, ดีท็อกซ์, ต้นอ่อนข้าวสาลี, แอปเปิ้ลไซเดอร์

คนที่กำลังดีท็อกซ์อ่านด่วน! ศัตรูในการดีท็อกซ์ รู้แล้วต้องเลี่ยงให้ไว

เทรนด์การรักสุขภาพอย่างการดีท็อกซ์หรือล้างสารพิษออกจากร่างกายนั้น ต้องเรียกได้เลยว่าได้รับกระแสนิยมมานานพอสมควรแล้ว แต่ถึงยังงั้นก็ตาม กระแสของการดีท็อกซ์ก็ยังดูเป็นเรื่องที่น่ากลัวในกลุ่มความคิดของคนบางกลุ่มกันอยู่ดี เพราะก็มีบางกระแสที่ต่างออกมาพูดกันอย่างอึกทึกครึกโครมกันบ้างว่ามันไม่ใช่เรื่องที่ดีบ้าง มันเป็นสิ่งที่น่ากลัวบ้าง ในวันนี้ เราก็เลยพกเทคนิคและเคล็ดไม่ลับมาฝากคนที่กำลังอยู่ในช่วงดีท็อกซ์ร่างกาย สำหรับคนที่กำลังดีท็อกซ์อยู่นั้น มีอะไรบ้างที่เป็นอันตราย และเป็นตัวขัดขวางการทำลายล้างสารพิษ ถ้าอยากรู้ ต้องเตรียมลิสท์ไปใช้กันให้ไวเลยล่ะ!

1. ลดการดื่มนม

หลายๆ คนอาจจะคิดสงสัยว่าการดื่มนมจะเป็นการขัดขวางต่อกระบวนการล้างสารพิษในร่างกายของเราได้ด้วยเหรอ ต้องบอกเลยว่าได้ เพราะเมื่อคนเราโตขึ้น ร่างกายจะผลิตเอ็นไซม์ในการย่อยนมได้ลดลง ดังนั้น เมื่อประสิทธิภาพในการย่อยนมของคนเราลดลง เราจึงต้องงดการบริโภคนมเพื่อให้ร่างกายมีสุขภาพดีขึ้นได้แบบเต็มที่ และไม่เป็นการไปรบกวนการทำงานของระบบย่อยอาหารจะดีที่สุด

2. บริโภคคาเฟอีนให้น้อยลงถ้าไม่จำเป็น

หากใครเป็นสายบริโภคคาเฟอีนอยู่เป็นประจำ เช้ามาก็กระดกกาแฟ ตกเย็นก็กระดกกาแฟล่ะก็ ต้องเบามือลงให้ไว เพราะคาเฟอีนจะไปส่งผลกระทบต่อการดีท็อกซ์หรือการขับของเสียออกจากร่างกายมากเลยทีเดียว ซึ่งทางเราจึงขอแนะนำให้เปลี่ยนจากการบริโภคคาเฟอีนมาเป็นสายชาเขียวหรือน้ำหวานเพื่อเพิ่มความสดชื่นให้กับร่างกายแทนจะดีกว่า

3. งดแอลกอฮอล์ให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ 

ก็อย่างที่พวกเรารู้ๆ กันอยู่แล้วว่า แอลกอฮอล์นี่แหละ เป็นตัวร้ายตัวฉกาจในการทำร้ายร่างกายเราให้มีแต่แย่ลงและแย่ลง ดังนั้น ยิ่งเราทำการรับแอลกอฮอล์เข้าร่างกายมากขึ้นเท่าไหร่ ก็ยิ่งส่งผลกระทบต่อกระบวนการการขับของเสียออกจากร่างกายมากขึ้นเท่านั้น โดยเฉพาะการส่งผลกระทบต่อตับ ที่เป็นตัวการสำคัญในการขจัดสารพิษ ดังนั้น ในช่วงที่ทำการ ดีท็อกซ์ร่างกายอยู่นั้น ควรจะเลี่ยงการดื่มแอลกอฮอล์ให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้นั่นเอง 

4. อาหารออร์แกนิคช่วยได้

สำหรับคนที่กำลังอยู่ในช่วงดีท็อกซ์ล้างสารพิษนั้น การทานอาหารจำพวกออร์แกนิคอยู่เป็นประจำจะช่วยลดการสะสมสารพิษในร่างกายได้มากเลยทีเดียว ดังนั้นจึงจำเป็นอย่างมากเลยเชียวล่ะ ที่ใครก็ตามที่กำลังดีท็อกซ์อยู่นั้น ควรจะหลีกเลี่ยงการรับประทานหรือบริโภควัตถุดิบที่เต็มไปด้วยสารเคมี และหันมาบริโภคอาหารที่ปลอดสารพิษแบบออร์แกนิคเอาซะแทน

5. หมั่นเพิ่มไฟเบอร์ให้กับร่างกาย

เพราะไฟเบอร์ที่อยู่ในผักและผลไม้นั้น นอกจากจะช่วยให้ลำไส้ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้นแล้ว ไฟเบอร์ยังเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยที่จะขับของเสียออกมาได้อย่างมากมายอีกเช่นเดียวกัน และเท่านั้นยังไม่พอนะ ไฟเบอร์ยังถือเป็นตัวการสำคัญในการเสริมสร้างการทำงานของหัวใจ เบาหวาน และมะเร็งลำไส้ใหญ่ได้อีกด้วยเช่นเดียวกัน

6. ดื่มน้ำเปล่าใส่มะนาวยามเช้า

แน่นอนล่ะว่า การดื่มน้ำเปล่าถือเป็นตัวช่วยในการดีท็อกซ์ได้แบบชั้นเยี่ยมอยู่แล้ว แต่การจะส่งให้การดีท็อกซ์นั้นเห็นผลมากยิ่งขึ้นไปอีกต้องใส่มะนาวเพิ่มเข้าไปด้วย จะยิ่งเติมความสดชื่นให้กับการล้างสารพิษในร่างกายได้มากขึ้นไปอีกนั่นเอง อีกทั้งในมะนาวยังมีสารต้านอนุมูลอิสระที่ช่วยขจัดล้างสารพิษได้อย่างเต็มที่ เมื่อเราทำแบบนี้ จึงช่วยเป็นการเสริมสร้างประสิทธิภาพให้กับการดีท็อกซ์ไปในตัวได้อีกด้วยนั่นเอง

7. หมั่นออกกำลังกายให้ได้ทุกวัน

เพราะการออกกำลังกายถือเป็นยาชั้นเยี่ยมที่ช่วยเสริมสร้างให้ร่างกายดีขึ้นได้ในทุกภาคส่วน ไม่เว้นแม้แต่การที่เราอยู่ในช่วงของการดีท็อกซ์ก็เช่นเดียวกัน แม้เพียงวันละ 20-30 นาทีก็สามารถช่วยขจัดของเสียออกจากร่างกายได้อย่างมากโข

8. ทานอาหารที่จำเป็นต่อการทำงานของตับ

เพราะในช่วงที่เราทำการดีท็อกซ์ ตับของเรานั้นถือเป็นอวัยวะที่ต้องทำงานหนักมากที่สุดในร่างกายเลยก็ว่าได้ ดังนั้น จึงจำเป็นมากๆ ที่เราจะต้องหันมาทานอาหารที่ช่วยเสริมสร้างประสิทธิภาพการทำงานให้กับตับมากขึ้น อย่างเช่น บล็อคโคลี่ บีทรูท แครอท หอมใหญ่ กระเทียม และกะหล่ำดาว

ดีท็อกซ์ตับถือเป็นเรื่องสำคัญที่ช่วยให้ร่างกายกลับมาทำงานดีเหมือนใหม่อีกครั้ง

9. เลือกทานอาหารเสริมที่ช่วยดีท็อกซ์ได้แบบดีจากภายในสู่ภายนอก

และที่สำคัญไปกว่านั้น การเลือกตัวช่วยดีท็อกซ์ดีๆ ก็นับว่าเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด โดยเฉพาะการเลือก Mikanutra Cleanser มาเป็นตัวช่วยในการดีทอกซ์ล้างสารพิษของเสียออกจากร่างกาย เพราะเจ้าตัวนี้ได้คัดสรรและนำเอาวัตถุดิบที่ได้จากธรรมชาติล้วนๆ มาเติมแต่งโดยเฉพาะ อย่างเช่น Apple Cider Vinegar, Ppsyllium husk, Wheatgrass และ Ascorbic Acid

จึงเป็นเหตุผลหลักที่ทำให้ Mikanutra Cleanser ได้รับความนิยมอย่างแพร่หลายในวงกว้าง เพราะนอกจากจะช่วยปรับสมดุลการทำงานในร่างกายได้อย่างดีเยี่ยมแล้วนั้น ยังเป็นตัวการสำคัญที่ทำให้ร่างกายของเราดูดีจากภายในสู่ภายนอกได้แบบเต็มที่อีกด้วย

เพราะวัตถุดิบเหล่านี้แหละที่ทำให้ Mikanutra Cleanser ไม่เหมือนกับตัวอื่น 

Apple Cider Vinegar โดยวัตถุดิบตัวนี้จะช่วยในเรื่องของระบบย่อยอาหารและอาการท้องอืด ท้องเฟ้อได้โดยเฉพาะ ซึ่งหากใครที่มักมีอาการขับถ่ายไม่ออก หรือต้องพึ่งยาระบายในทุกๆ วันอยู่เป็นประจำล่ะก็ ลอง Mikanutra เถอะ เพราะปัญหาเหล่านี้จะหมดไปในทันใดอย่างแน่นอน 

Wheatgrass และสำหรับใครที่มีอาการนอนไม่หลับ หรือหลับไม่สนิทอยู่บ่อยๆ ล่ะก็ ได้ลอง Mikanutra Cleanser เข้าไปหน่อยก็จะช่วยกระตุ้นระบบการไหลเวียนเลือดให้ดีขึ้นได้ในทันใด อีกทั้งยังมีอิทธิฤทธิ์ช่วยให้ประสิทธิภาพในการย่อยอาหารดีขึ้นได้อย่างน่าเหลือเชื่ออีกด้วยเช่นกัน 

Psyllium husk ในตัวนี้จะช่วยในเรื่องของการรักษาระดับน้ำตาลในเลือด และรักษาระดับคอเลสเตอรอลในเส้นเลือดได้อีกด้วยเช่นเดียวกัน ซึ่งมันจะไปช่วยขับล้างสารพิษที่มีอยู่ในร่างกายได้แบบหมดจด และยังช่วยลดการอุดตันของหลอดเลือดได้อย่างปลิดทิ้งได้ด้วย 

Ascorbic Acid เหมาะกับสาวๆ ยิ่งขึ้นไปอีก เพราะตัวนี้จะช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ และช่วยชะลอการเกิดริ้วรอยแห่งวัย ให้ดูเป็นสาวแรกแย้มวัย 14 ได้อีกด้วย เท่านั้นยังไม่พอ ยังมีส่วนช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ เป็นตัวเสริมสร้างภูมิคุ้มกันในร่างกายให้แข็งแรงขึ้น พร้อมป้องกันไม่ให้เกิดโรคร้ายตามมาได้อีกด้วยเช่นเดียวกัน 

การันตีความดีงามด้วยมาตรฐานความปลอดภัยจากต่างประเทศ

เนื่องจาก Mikanutra Cleanser นั้น เป็นผลิตภัณฑ์อาหารเสริมประเภทดีท็อกซ์ที่ได้คัดสรรนำเอาวัตถุดิบจากธรรมชาติล้วนๆ มาปรุงแต่ง จึงไม่ผ่านกระบวนการของสารเคมีและสิ่งแปลกปลอมใดๆ ดังนั้น Mikanutra จึงได้ผ่านมาตรฐานรับรองความปลอดภัยจากสหรัฐอเมริกาโดยตรง จึงสามารถสร้างความเชื่อมั่นและสร้างความมั่นใจในตัวผลิตภัณฑ์ให้กับผู้ใช้งานทั่วโลกได้อย่างเต็มที่ซึ่งไม่เพียงแค่วงการทางการแพทย์เท่านั้นนะ ที่ได้มีการยอมรับการนำ Mikanutra Cleanser ไปใช้งาน หากแต่ในวงการทางวิทยาศาสตร์เอง ก็ยังมีการให้ความสนใจกับผลิตภัณฑ์เสริมอาหารอย่าง Mikanutra Cleanser กันแบบอุ่นหนาฝาคั่งกันอีกด้วยเช่นเดียวกัน  

และความดีงามของเจ้าตัวนี้ก็ยังได้รับการรับรองมาตรฐานความปลอดภัยจาก FDA Registered Manufacturing Facility ในเรื่องของมาตรฐานความปลอดภัยและมาตรฐานทาง อ.ย. ว่าปลอดภัยและสามารถนำไปใช้งานได้โดยไม่ต้องกังวลอีกด้วยเช่นเดียวกัน เห็นมั้ยล่ะทุกคน ว่าของดีและถูกนั้นมันมีอยู่จริงบนโลกใบนี้

หากใครกำลังสับสนลังเลและกำลังมองหาตัวช่วยดีๆ ในการล้างสารพิษออกจากร่างกายนั้นก็ไม่ต้องมัวรอช้าอีกต่อไป เพราะสั่งซื้อช่วงนี้ ก็รับไปเลยกับโปรโมชั่นดีๆ ลดมากถึง 50% เลยทีเดียว ของถูกและดีมาเสิร์ฟถึงที่แล้ว อย่ารอช้ากันนะ!

    Related Posts

    Leave a Reply

    Your email address will not be published. Required fields are marked *

    Scroll To Top