Exclusing Offer For Thai Residents

Blog

Dec 16 2019

ไขกุญแจการดีท็อกซ์ เป็นเรื่องน่าทำหรือน่ากลัว?


Cleanser, Psyllium Husk, Vitamin C, ดีท็อกซ์, ต้นอ่อนข้าวสาลี, แอปเปิ้ลไซเดอร์

ไขกุญแจการดีท็อกซ์ เป็นเรื่องน่าทำหรือน่ากลัว?

สำหรับในยุคสมัยนี้แล้ว เราเชื่อว่าทุกๆ คนคงรู้จักกับว่า ดีท็อกซ์ หรือการล้างสารพิษออกจากร่างกายกันเป็นอย่างดี ซึ่งก็มีกลุ่มคนอยู่จำนวนไม่น้อยเหมือนกัน ที่มองว่าการดีท็อกซ์นั้นเป็นเรื่องที่ไม่ดี บ้างก็มองว่าเป็นเรื่องที่น่ากลัว ดูจะกลายเป็นการทำร้ายร่างกายตัวเองแทนซะเปล่า ซึ่งวันนี้ MikaNutra ก็เลยจะมาไขข้อเท็จจริงของเรื่องนี้ไปพร้อมๆ กัน ให้รู้กันไปเลยแบบเต็มๆ ว่าแท้จริงแล้ว การดีท็อกซ์นั้น มันเป็นเรื่องที่น่าทำหรือเป็นเรื่องที่น่ากลัวอย่างที่ใครๆ คิดกันจริงๆ งั้นเราไปดูกันเลย!

อะไรคือการดีท็อกซ์

ก่อนจะไปเจาะลึกกันถึงเรื่องอื่น เรามาดูกันก่อนว่าการดีท็อกซ์นั้นคืออะไร การดีท็อกซ์หรือการล้างพิษนั้นก็คือ การนำเอาสารพิษต่างๆ ที่สะสมและคั่งค้างอยู่ภายในร่างกายของเราออกมา เป็นวิธีที่เร็วที่สุด ไม่ว่าจะเป็นการกิน การสวนล้าง การอดอาหาร หรือการทานอาหารเสริมต่างๆ ที่ผลิตโดยใช้วัตถุดิบจากธรรมชาติเป็นหลักมาช่วยในการดีท็อกซ์นั่นเอง

วิธีการดีท็อกมีประเภทไหนบ้าง

1. ดีท็อกซ์ด้วยการกิน
นับว่าเป็นการกำจัดสารพิษที่ง่ายที่สุดนั่นก็คือการกิน ซึ่งส่วนใหญ่ก็จะอุดมไปด้วยสารที่ช่วยดีท็อกซ์ร่างกายได้แบบโดยเฉพาะ วัตถุดิบส่วนใหญ่จะเน้นแบบธรรมชาติเพื่อช่วยชะล้างและนำเอาสารพิษออกจากร่างกายได้โดยเฉพาะนั่นเอง

2. ดีท็อกซ์ด้วยการสวนลำไส้
การสวนลำไส้จัดว่าเป็นแพทย์ทางเลือกที่ได้รับความนิยมรองลงมาจากการกินเลยก็ว่าได้ แต่ก็นับว่าเสี่ยงอยู่ไม่น้อย เพราะติดเชื้อง่าย

ดีท็อกซ์ลำไส้แบบไม่ต้องเจ็บตัว

3. ดีท็อกซ์ด้วยการอดอาหาร
การดีท็อกซ์ด้วยการอดอาหาร ต้องเรียกได้เลยว่าเป็นอะไรที่ค่อนข้างน่ากลัว เพราะร่างกายคนเราควรจะได้รับอาหารที่เพียงพอในการนำมาเลี้ยงส่วนอื่นๆ ในร่างกาย ดังนั้นจึงค่อนข้างจะไม่ใช่ที่นิยมมากสักเท่าไหร่นั่นเอง 

ประโยชน์ของการดีท็อกซ์มีอะไรบ้าง 

1. รู้สึกสดชื่นขึ้นอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน
คนที่ได้รับการดีท็อกซ์ส่วนใหญ่ จะรู้สึกได้เลยว่าร่างกายจะสดชื่นขึ้นและกระฉับกระเฉงขึ้นอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน เพราะถือเป็นการชะล้างและนำเอาสารพิษออกจากร่างกายนั่นเอง

2. น้ำหนักลดลงจนต้องร้องฟิน
จุดประสงค์หลักๆ ของการดีท็อกซ์ส่วนใหญ่ก็เพื่อนำเอาสิ่งไม่ดีต่างๆ ออกจากร่างกาย แต่กลับได้ข้อดีอีกเรื่องก็คือน้ำหนักกลับลดตามไปด้วย จึงเป็นอีกหนึ่งข้อดีที่ใครๆ ก็ชอบ

3. ภูมิคุ้มกันแข็งแรงขึ้น 
เมื่อสารพิษในร่างกายถูกล้างออกไป ก็จะเผยเราในร่างใหม่ที่มีสุขภาพสมบูรณ์และแข็งแรงมากขึ้นกว่าเดิม ซึ่งในส่วนนี้แหละ การดีท็อกซ์ก็จะช่วยทำให้ระบบไหลเวียนเลือดเราดีขึ้น ระบบน้ำเหลืองทำงานได้ดีขึ้น ส่งผลให้ระบบภูมิคุ้มกันในร่างกายก็แข็งแรงตามขึ้นไปด้วย

วิตามินซีช่วยเรื่องดีท็อกซ์ผิว

  4. ผิวพรรณเปล่งปลั่ง และชะลอความแก่ลงได้
เหมือนได้ผิวใหม่กลับมาอีกครั้ง เมื่อการดีท็อกซ์ร่างกายสามารถช่วยให้เรามีผิวพรรณที่เปล่งปลั่งและดูเรียบเนียนได้มากขึ้น เนื่องจากการดีท็อกซ์จะขับสารพิษตกค้างและยังช่วยชะลอความเหี่ยวและริ้วรอยของผิวพรรณได้อีกด้วยเช่นกัน

5. ป้องกันไม่ให้เกิดโรคร้ายแรงตามมา
เพราะการดีท็อกซ์ก็คือการกำจัดนำเอาสารอนุมูลอิสระและของเสียที่เป็นพิษต่อร่างกายออกมา เมื่อร่างกายเราแข็งแรงขึ้น จึงช่วยป้องกันการเกิดโรคร้ายๆ ตามมาได้ด้วยนั่นเอง ไม่ว่าจะเป็นมะเร็ง โรคไต หรือโรคตับ

6. ลดความอยากอาหารที่ไม่จำเป็น
เนื่องจากเมื่อเราหันมาดีท็อกซ์ร่างกายแบบจริงจังเมื่อไหร่ เมื่อนั้นเราก็จะกลายเป็นคนที่หันมาดูแลและใส่ใจในสุขภาพของตัวเองเพิ่มมากขึ้น ส่งผลให้เรานั้นมีวินัยในการอยากจะทานแต่อาหารดีๆ เพื่อตัวเองเพิ่มมากขึ้น

ครบจบทุกปัญหาได้ในตัวเดียวด้วย Mikanutra Cleanser  

และเมื่อเราได้รู้ถึงอิทธิฤทธิ์ความดีความงามกันไปแล้วว่า ดีท็อกซ์นั้นมันช่วยทำให้ชีวิตของเราดีขึ้นได้แบบทันตาเห็นจริงๆ ดังนั้น ทางเราก็เลยมาพร้อมกับตัวช่วยล้างสารพิษในร่างกายดีๆ อย่าง Makanutra Cleanser โดยตัวนี้ นอกจากส่วนผสมจะสกัดจากสารธรรมชาติล้วนๆ ยังช่วยขจัดสารพิษในร่างกายได้แบบหมดจด และแค่นี้ยังไม่พอนะ มันยังช่วยปรับสมดุลในร่างกาย ชะลอริ้วรอยและความเหี่ยวย่นของผิวพรรณได้ด้วยเช่นกัน เพราะเค้ามีส่วนผสมสุดเจ๋งอย่าง

– Psyllium husk ที่เป็นเหมือนยาระบายอ่อนๆ ที่ช่วยขับล้างสารพิษในร่างกายออกมาได้อย่างหมดจด อีกทั้งยังเป็นยาระบายชนิดเพิ่มกากอาหาร จึงช่วยลดระดับคอเลสเตอรอลและไขมันในเส้นเลือดได้อีกด้วย

– Apple Cider Vinegar Powder Extract โดยตัวนี้ จะช่วยในเรื่องการทำงานของระบบย่อยอาหาร แก้ท้องอืด ท้องเฟ้อต่างๆ อีกทั้งยังช่วยชะลอความแก่ และคืนความสดชื่นให้กับผิวพรรณได้อีกด้วยเช่นกัน จึงไม่ต้องแปลกใจเลยว่าทำไม ยิ่งทาน Mikanutra Cleaser เข้าไปก็รู้สึกสวยขึ้นอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน

– Wheatgrass และยังมีเจ้าต้นอ่อนข้าวสาลีที่ช่วยรักษาปัญหาแผลในลำไส้และเพิ่มประสิทธิภาพในการย่อยอาหารได้อีกด้วย อีกทั้งใครที่มีปัญหานอนไม่หลับ หรือหลับได้ไม่ดีพอนั้น เจ้าตัวนี้ก็ยังจะช่วยแก้ปัญหานี้ได้อีกด้วยเช่นกันนั่นเอง  

– Vitamin C เผยผิวที่ดูมีน้ำมีนวลขึ้นอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อนจนคนข้างๆ ยังต้องร้องตกใจ เพราะด้วยสาร Ascorbic ที่มีอยู่ในเจ้าดีท็อกซ์ตัวนี้ จึงเป็นเหมือนตัวช่วยชะลอความแก่ และลดการเกิดริ้วรอยของผิวพรรณได้อีกด้วยเช่นกัน

ทำไม Mikanutra Cleanser ถึงดีกว่าตัวอื่น

1. ชะล้างสารพิษได้อย่างมีประสิทธิภาพ
เนื่องด้วย Mikanutra ได้นำเอาวัตถุดิบที่สกัดจากธรรมชาติโดยเฉพาะมาช่วยชะล้างสารพิษ ดังนั้น จึงไม่ต้องแปลกใจไปเลยว่าทำไม Mikanutra ถึงช่วยบำรุงร่างกายได้จากภายนอกสู่ภายในอย่างแท้จริง อีกทั้งยังช่วยเพิ่มภูมิคุ้มกัน และช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของเลือดได้เป็นอย่างดี จึงส่งให้ Mikanutra ได้ชื่อว่าเป็นดีท็อกซ์ที่ทานแล้วมีแต่ดีกับดีโดยแท้จริง

2. ช่วยลดอาการปวดหัวต่างๆ ได้ด้วย
โดยเฉพาะในคนวัยทำงาน เราจำเป็นต้องใช้หัวสมองในการคิดงานและเรื่องอื่นๆ ตั้งมากมายไม่เว้นแต่ละวัน เมื่อได้ทานเจ้า Mikanutra เข้าไป จึงรู้สึกได้เลยว่าสมองปลอดโปร่งและช่วยคลายความเครียดจากการทำงานหนักได้เป็นอย่างดี จึงรู้สึกว่าทานแล้วให้ฟีลความสดชื่นและเฟรชกว่าเดิมไปโดยปริยาย 

3. ลดอาการอักเสบในร่างกาย
เพราะการดีท็อกซ์ นอกจากจะเป็นการล้างสารพิษในร่างกายได้แล้ว ยังเป็นการช่วยลดอาการอักเสบเรื้อรังของร่างกายไม่ว่าจะเป็นภายในหรือภายนอกได้อีกด้วยเช่นกัน ซึ่งใครที่มักมีโรคประจำตัวเยอะเป็นทุนเดิม ยิ่งจำเป็นที่จะต้องหา Mikanutra Cleanser ไปลองทานดูกันสักขวด เพื่อช่วยซ่อมแซมร่างกายในส่วนที่อักเสบเรื้อรังให้กลับมาทำงานได้แบบปกตินั่นเอง  

อาการอักเสบเรื้อรังไม่ควรมองข้ามเพราะอาจนำไปสู่ปัญหาโรครุมเร้าต่างๆ

4. ผ่านการรับรองความปลอดภัยจากสหรัฐฯ
Mikanutra ของเราทุกขวด ได้รับการรับรองว่าปลอดภัยและผ่านมาตรฐานการผลิตตรงตามข้อกำหนดของสหรัฐอเมริกาอย่างถูกต้องสมบูรณ์ จึงมั่นใจได้เลยว่าผลิตภัณฑ์ของเรานั้นได้รับการการันตีความปลอดภัยมาอย่างแน่นหนาสูงสุดแล้วนั่นเอง 

5. เป็นที่ยอมรับในวงการทางการแพทย์และวิทยาศาสตร์
เจ้าดีท็อกซ์ตัวนี้ ถือเป็นอาหารเสริมที่ช่วยล้างสารพิษได้อย่างแท้จริง โดยได้รับการการันตีและเป็นที่ยอมรับในหมู่วงการแพทย์และวงการอาหารเสริมกันอย่างเนืองแน่น

6. ผ่านมาตรฐานความปลอดภัยจาก FDA
และเท่านั้นยังไม่พอ Mikanutra ยังได้รับการการันตีความปลอดภัยจาก FDA Registered Manufacturing Facility ว่าผลิตภัณฑ์ของเรานั้นสกัดจากสารธรรมชาติ และปลอดภัยต่อการบริโภคอย่างแท้จริง

เมื่ออ่านกันมาถึงจุดนี้ ทุกคนก็จะได้รับความกระจ่างกันไปพร้อมๆ กันแล้วว่า การดีท็อกซ์เพื่อนำเอาสารพิษออกจากร่างกายนั้นถือเป็นสิ่งที่พวกเราพึงกระทำมากกว่าจะมานั่งกลัวถึงข้อเสียต่างๆ นานาของมันกันแบบจริงๆ โดยเฉพาะการเลือกดีท็อกซ์ร่างกายด้วย Mikanutra นั้น นอกจากจะช่วยขจัดสารพิษได้แล้ว เรายังได้เห็นถึงข้อดีนานัปการมากมายของมันกันไปอีก มาเถอะทุกคน มาเริ่มรักตัวเองด้วย Mikanutra กันเถอะ แล้วจะรู้ว่าสุขภาพดีๆ ที่แท้จริงแล้วมันมีขาย ถ้าเราเลือกทานถูกตัว!

    Related Posts

    One thought on “ไขกุญแจการดีท็อกซ์ เป็นเรื่องน่าทำหรือน่ากลัว?

    Leave a Reply

    Your email address will not be published. Required fields are marked *

    Scroll To Top