Exclusing Offer For Thai Residents

Blog

May 03 2019

วิธีดีท็อกซ์ล้างสารพิษฉบับคนเมือง 2019 แบบไม่ต้องเจ็บตัว!


Cleanser, Weight Loss, ดีท็อกซ์

วิธีดีท็อกซ์ล้างสารพิษฉบับคนเมือง 2019 แบบไม่ต้องเจ็บตัว!

หลังจากที่ได้อ่าน 5 เหตุผลที่คุณควรดีท็อกซ์ล้างพิษ เพื่อลดน้ำหนักและสุขภาพที่ดีขึ้น ไปเรียบร้อยแล้ว คราวนี้เราจะมาพูดถึง วิธีดีท็อกซ์ล้างสารพิษฉบับคนเมือง 2019 แบบไม่ต้องเจ็บตัว กัน อย่างที่ทราบกันอยู่แล้วว่า การดีท็อกซ์ที่ฮิตที่สุดก็คือการดีท็อกซ์ด้วยกาแฟผ่านทางทวารหนัก บางคนแค่ได้ยินก็เมินหน้าหนีแล้ว เห็นข่าวลงกันโครมครามว่ามีคนเสียชีวิตจากการล้างพิษด้วยวิธีนี้ ยิ่งทำให้กลัวหนักเข้าไปอีก บอกลาวิธีน่ากลัวแล้วมาดูวิธีดีท็อกซ์ง่ายๆ ด้วยธรรมชาติที่ใครๆ ก็ทำได้โดยไม่ต้องเสี่ยงและไม่ต้องเจ็บตัวกันเถอะ

สารพิษตกค้างในร่างกายเป็นบ่อเกิดให้เกิดโรครุมเร้าหลายอย่าง รวมถึง FLC Syndrome หรือ Feel Like Crap หรือ โรครู้สึกโคตรแย่ ที่เคยพูดถึงไปแล้ว ทุกคนและสิ่งมีชีวิตในโลกต่างมีสารพิษตกค้างกันทุกคนเพราะสารพิษรอบตัวเรานั้นมาจากอาหาร อากาศ ยาและอื่นๆ อีกมากมาย พอสารพิษสะสมเยอะเข้า ร่างกายก็อ่อนแอลงเพราะทำงานหนักขึ้น เกิดการอักเสบภายในระบบร่างกายจนนำไปสู่โรคร้าย

อาหารที่ดีต่อสุขภาพส่งผลให้การล้างพิษเป็นไปได้อย่างราบรื่น

สารพิษตกค้างของแต่ละคนจะมากจะน้อยก็ขึ้นอยู่กับการดูแลตัวเอง คนเมืองที่ทำงานหนักหรือคนที่มีครอบครัวคงไม่ต้องพูดถึงเรื่องการดูแลตัวเองเพราะไม่มีเวลาแน่นอน แต่เชื่อไหมว่า พลังจากธรรมชาติเป็นอะไรที่มหัศจรรย์มาก ผักและผลไม้บางชนิดมีพลังในการล้างสารพิษมากกว่า การดีท็อกซ์ด้วยกาแฟหรือการไปนอนโรงพยาบาลแล้วให้คุณหมอล้างพิษให้อีก

คราวนี้เรามาดูกันว่า 5 วิธีที่ทำให้การดีท็อกซ์ไม่ใช่เรื่องหน้ากลัวฉบับบคนเมือง 2019 มีอะไรบ้าง เลเวลความยากง่ายนี่คงขึ้นแต่ละบุคคล เพราะใน 5 ข้อนี้มีวิธีที่ง่ายที่สุดรวมอยู่ด้วย

1. หักดิบเลิกกินแป้งและน้ำตาล (คาเฟอีนด้วย)

“หักดิบ” คำนี้ฟังดูรุนแรงเหลือเกิน แค่ฟังก็ยากแล้วสำหรับบางคน หักดิบในที่นี้คือการหักดิบเลิกกินของไม่มีประโยชน์โดยเฉพาะกลุ่มแป้งและน้ำตาล เพราะงานวิจัยออกมาแล้วว่า น้ำตาลและแป้งทำให้ร่างกายเกิดอาการอักเสบเนื่องจากโมเลกุลของน้ำตาลมีหนามแหลมคมจึงขีดข่วนหลอดเลือดและเซลล์ต่างๆ ในร่างกายทำให้เกิดการอักเสบ ตัวบวม ท้องอืด ก็เป็นอาการส่วนหนึ่งของการบริโภคน้ำตาลและแป้ง นอกจากแป้งและน้ำตาลแล้ว กาแฟและคาเฟอีนก็มีฤทธิ์เหมือนกัน เป็นตัวสร้างความปั่นป่วนให้แก่ร่างกาย อันหลักๆ ก็คือนอนไม่หลับ หัวใจเต้นแรงทำงานหนักเกินไป อย่าลืมว่าหัวใจไม่มีวันหยุดพักเพราะฉะนั้นต้องดูแลหัวใจดีๆ นะคะ แต่เดี๋ยวก่อน! เราไม่ได้บังคับให้ทุกคนหักดิบเลิกทานแป้งและน้ำตาลตลอดชีวิตนะ ยังมีอีก 4 ข้อให้ทุกคนได้เลือกและตัดสินใจอีก อย่าเพิ่งถอดใจ

 2. เน้นกินโปรตีนเป็นหลัก

โปรตีน โปรตีน โปรตีน! 3 มื้อต่อวันเน้นโปรตีนอย่างเดียวไม่ว่าจะเป็นโปรตีนจากพืชหรือเนื้อสัตว์ก็อัดเข้าไปให้เต็มที่ มื้อเช้าถือเป็นมื้อสำคัญของวันเพราะมีผลต่อระดับน้ำตาลในเลือดและอินซูลิน รวมถึงลดอาการอยากกินจุบจิบระหว่างวันด้วย แนะนำให้ทานไข่ออแกนิค ถั่ว งา อกไก่ หรือไม่ก็พวกโปรตีนเชค ทานง่ายโปรตีนสูง

3. กินคาร์โบไฮเดรต (ที่ดี) แบบไม่จำกัด

ฟังไม่ผิดแล้ว กินคาร์บชนิดดีแบบไม่จำกัด รู้ไหมว่าผักผลไม้ก็เป็นคาร์บ? กินเข้าไปเลยไม่จำกัดจำนวนแต่ต้องเป็นผักผลไม้ที่มีแป้งน้อยนะ พวกมันฝรั่งนี่ตัดออกไปได้เลย ไม่รวมอยู่ในกลุ่มคาร์บที่ดี ผักใบเขียวอันนี้กินได้ไม่จำกัดทั้ง บล็อคโคลี่ กะหล่ำ หน่อไม้ฝรั่ง ถั่วฝักยาว เห็ด หัวหอม มะเขือเทศ พริกและอื่นๆ อีกมากมาย โดยการไดเอตด้วยวิธีนี้ห้ามกินเนื้อสัตว์ถึงจะเห็นผล รับรองว่าทั้งสารพิษและน้ำหนักลดลงแน่นอนแถมรู้สึกดีขึ้นอีกต่างหาก

4. กินไขมันสู้น้ำตาล

บางทีไขมันก็ไม่ได้สร้างไขมัน แต่เป็นน้ำตาลที่สร้างไขมัน การทานอาหารที่มีไขมันสูงโดยทานแป้งน้อยมากหรือไม่ทานเลย หรือที่หลายคนเรียกว่า คีโตเจนิค เป้าหมายของการบริโภคอาหารวิธีนี้คือการทำให้ร่างกายเข้าสู่ภาวะ “คีโตซีส” เนื่องจากร่างกายไม่มีน้ำตาลกลูโคสจากคาร์โบไฮเดรต จึงทำให้ต้องดึงไขมันมาใช้เป็นพลังงานแทน วิธีนี้ได้ผลในระยะสั้นๆ เท่านั้นเพราะอาจก่อให้เกิดโรคไขมันอุดตันในเส้นเลือดได้ในระยะยาว

5. ปรับสมดุลด้วยสารสกัดจากพืช

จากการวิจัยพบว่าความอ้วนเป็นโรคติดต่อ หากเพื่อนของคุณอ้วน คุณก็จะอ้วนเหมือนกันเพราะต่างคนต่างชวนกันไปกิน รวมถึงครอบครัวของคุณด้วยเพราะพฤติกรรมการกินเริ่มมาจากครอบครัว แต่การมีสุขภาพที่ดีก็เป็นโรคติดต่อเหมือนกัน เพราะเมื่อเพื่อนผอมลง เราก็อยากผอมเหมือนกัน เคล็ดลับนี้มาจากคนดังในอเมริกาที่โพสต์ลงโซเชียลว่า สุขภาพดีขึ้นจากการล้างสารพิษพร้อมกับรูปก่อนและหลังที่เหมือนเป็นคนละคน ด้วยพลังแห่งสารสกัดธรรมชาติบริสุทธิ์จาก Superfood 4 ชนิดคือ แอปเปิ้ลไซเดอร์เวนิก้า ต้นอ่อนข้าวสาลี ไซเลียม ฮัสค์และวิตามินซีช่วยทำให้การดีท็อกซ์ล้างสารพิษตกค้างทำงานอย่างเต็มประสิทธิภาพ ชำระล้างสารพิษตกค้างในร่างกายพร้อมทั้งยังเสริมสร้างภูมิคุ้มกัน ฟื้นฟูสุขภาพ ส่งผลให้ผิวกระจ่างใสและสุขภาพที่ดีกว่าเดิมจากภายในสู่ภายนอก หากอยากรู้ข้อมูลอื่นๆ เกี่ยวกับ Superfood ทั้ง 4 ชนิดสามารถเข้าไปอ่านเพิ่มเติมได้ที่ MikaNutra.com เพื่อสุขภาพของคนเมืองที่ดีขึ้นตลอดปี 2019!

    Related Posts

    7 thoughts on “วิธีดีท็อกซ์ล้างสารพิษฉบับคนเมือง 2019 แบบไม่ต้องเจ็บตัว!

    Leave a Reply

    Your email address will not be published. Required fields are marked *

    Scroll To Top