Exclusing Offer For Thai Residents

Blog

Jan 02 2020

ล้างพิษตับ ยืดอายุให้แข็งแรงไปอีกหลาย 10 ปี!


Cleanser, ดีท็อกซ์

ล้างพิษตับ ยืดอายุให้แข็งแรงไปอีกหลาย 10 ปี!

เพราะการใช้ชีวิตประจำวันของคนเราสมัยนี้เปลี่ยนไปจากสมัยก่อนมากมาย ด้วยเวลาที่มีอยู่จำกัด พร้อมภาระหน้าที่ที่แต่ละคนมีอย่างหนักอึ้ง รวมไปถึงพฤติกรรมการรับประทานอาหารของแต่ละคนที่แตกต่างกันไปนั้น ทุกๆ อย่าง หากเราดูแลตัวเองได้ไม่ดีพอนั้น มันก็ไปกระทบต่ออวัยวะส่วนหนึ่งในร่างกายที่สำคัญอย่าง “ตับ” เป็นอย่างมาก 

ดังนั้น หลายๆ คนจึงเริ่มหาวิธีบำรุงตับ ทำยังไงให้ตับกลับมาแข็งแรงได้อีกครั้งก็ไม่ใช่เรื่องยาก วันนี้ MikaNutra ก็เลยมีเคล็ดลับดีๆ มาฝากทุกคน โดยเทคนิคที่เรานำมาฝากนั้นก็ง่ายแสนง่าย นับเป็นการดีท็อกซ์ล้างสารพิษให้กับตับด้วยวิธีธรรมชาติบำบัด จะง่ายและเจ๋งขนาดไหน อยากรู้ต้องไปตามอ่านกันต่อเลย!

การล้างสารพิษคืออะไร?

การล้างสารพิษหรือที่พวกเรารู้จักมักจี่กันเป็นอย่างดีกับคำว่า ดีท็อกซ์ นั้น มาจากคำว่า Detoxification หรือการขจัดนำเอาสารพิษหรือสิ่งแปลกปลอมต่างๆ ให้หลุดออกจากร่างกาย ด้วยการทำให้เกิดอันตรายต่อร่างกายน้อยที่สุด จึงเหมาะเป็นอย่างมากกับคนที่ทานอาหารไม่มีประโยชน์บ่อยๆ ชอบสูบบุหรี่ ทานอาหารพวกปิ้งย่างบ่อย นอนน้อย คนที่ชอบดื่มเหล้า ดื่มเบียร์ หรือแม้กระทั่งในคนที่เคยทานยาลดน้ำหนักแล้วกลัวว่าตับจะไม่แข็งแรง การดีท็อกซ์ก็ช่วยได้เช่นกัน

ไขมันพอกตับ โรคใหม่สุดฮิตที่คนเมืองต้องระวัง

ล้างพิษให้กับตับแบบไม่เจ็บตัวเลยสักนิด

แอปเปิ้ล
ถือว่าเป็นหนึ่งในผลไม้ที่นอกจากจะหาทานง่ายแล้วยังช่วยทำความสะอาดและขับสารพิษในระบบทางเดินอาหารได้ด้วย เมื่อเป็นเช่นนี้ ก็จะช่วยให้ตับไม่ทำงานหนักมากจนเกินไปนั่นเองล่ะ

วอลนัท
เพราะในผลของลูกวอลนัทจะประกอบไปด้วยโอเมก้า 3 และกลูตาไธโอน จึงมีประโยชน์ต่อการนำมาชะล้างสารพิษในตับได้อีกด้วยเช่นกัน

ขมิ้น
ขมิ้น
ที่อยู่ในอาหารจำพวกเครื่องแกงใต้ อาหารเหนือต่างๆ นั้น เป็นตัวช่วยในการขับสารพิษได้ดีมากๆ เชียวล่ะ เพราะมันจะช่วยล้างพิษในตับให้ออกมาจากทางปัสสาวะหรือทางอุจจาระได้มากเลยทีเดียว

อะโวคาโด
เพราะในอะโวคาโดมีส่วนประกอบหลักอย่างกลูตาไธโอนผสมอยู่ เมื่อได้ทานเข้าไป จึงช่วยชะล้างและดูดนำเอาสารพิษในตับออกมาได้ด้วยเช่นเดียวกัน

ส้มโอ
เนื่องจากส้มโอมีวิตามินซีและสารต้านอนุมูลอิสระมากมายซ่อนอยู่ เมื่อเราได้ทานผลไม้อย่างส้มโอเข้าไป มันจึงช่วยทำความสะอาดสารพิษและสิ่งแปลกปลอมในตับให้ได้ด้วยเหมือนกัน

กระเทียม
หลายๆ คนชอบทานกระเทียมก็เรียกว่าเป็นเรื่องที่ดีไป แต่สำหรับบางคนที่ไม่ชอบนั้น ก็ต้องบอกได้เลยว่า แม้จะเป็นพืชที่มีกลิ่นเหม็น แต่มีตัวกระตุ้นเอนไซม์อย่างสารอัลลิซินและซีลีเนียมที่ช่วยขับสารพิษในตับได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียวล่ะ

แต่รู้มั้ยว่ามันมีง่ายกว่านั้น แค่เพียงเจอตัวช่วยตัวนี้เข้าไป!!

สำหรับใครที่เป็นสายเน้นความง่ายเข้าช่วย ต้องลองตัวนี้เลย Mikanutra Cleanser สุดยอดคลีนเซอร์ ดีท็อกซ์ร่างกายในรูปแบบอาหารเสริม ที่คัดรวมเฉพาะตัวเด็ดตัวดังที่ช่วยขจัดสารพิษในร่างกายในรูปแบบเม็ดแคปซูล ไม่ต้องไปเสียเวลาหาทานตัวช่วยขจัดสารพิษแต่ละตัวให้มากความ แค่เจอขวดนี้เข้าไป ก็มีสุขภาพดีขึ้นได้ง่ายๆ โดยธรรมชาติกันได้แล้ว เพราะมีตัวช่วยดีๆ อย่าง

– Psyllium husk ที่เป็นเหมือนยาระบายอ่อนๆ ในการขับล้างสารพิษ ช่วยขับลม แก้อาการท้องผูกต่างๆ อีกทั้งยังช่วยลดระดับคอเลสเตอรอลและไขมันในเส้นเลือดได้อีกด้วย 

– Apple Cider Vinegar ที่ช่วยในการย่อยอาหาร จึงช่วยบรรเทาอาการท้องอืดและท้องเฟ้อได้เป็นอย่างดี อีกทั้ง ใครที่มีอาการอาหารไม่ย่อยบ่อยๆ ตัวนี้ก็ยังช่วยได้เช่นกัน 

– Wheatgrass Powder ช่วยในการรักษาแผลในลำไส้ ช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของเลือดและบำรุงหัวใจ จึงทำให้รู้สึกไม่อ่อนเพลียและหลับสบายได้เป็นอย่างดี 

– Ascorbic Acid สำหรับคุณผู้หญิงที่ดูดีได้หมดทุกภาคส่วน นอกจากจะช่วยให้หุ่นดี และมีสุขภาพตับดีแล้วนั้น ยังช่วยชะลอความแก่และลดการเกิดริ้วรอยต่างๆ ได้อีกด้วยเช่นเดียวกัน

ดีท็อกซ์ด้วย Mikanutra Cleanser

เพราะความดีความงามของส่วนผสมจากธรรมชาติที่มีอยู่ใน Mikanutra Cleanser นี่แหละ จึงช่วยขจัดสารพิษตกค้างจากการอักเสบในร่างกายออกมาได้อย่างหมดจด อีกทั้งส่วนผสมเหล่านี้ยังจะช่วยฟื้นฟูและบำรุงซ่อมแซมในส่วนที่อักเสบและมีปัญหาให้กลับมาแข็งแรงได้อีกครั้งในแบบที่ไม่เคยเป็นมาก่อนได้อีกด้วยเช่นเดียวกัน

อีกทั้งสารสกัดเหล่านี้ ยังจะช่วยกระตุ้นระบบการเผาผลาญในร่างกายให้กลับมาทำงานได้อย่างดีขึ้น ส่งผลทำให้ระบบทางเดินอาหารและระบบขับถ่ายในร่างกายได้รับการฟื้นฟูอย่างเต็มประสิทธิภาพ

และไม่ต้องแปลกใจไปว่าทำไมใครๆ ที่ได้ลองถึงติดใจและหลงรักใน Mikanutra Cleanser

1. ช่วยฟื้นบำรุงผิวให้กลับมากระจ่างใสและมีน้ำมีนวลมากขึ้น
สำหรับใครที่กลัวว่าเจ้าตัวนี้จะช่วยล้างสารพิษได้แค่อย่างเดียวล่ะก็ ลืมไปได้เลย เพราะมีส่วนผสมอย่าง Ascorbic Acid ที่ช่วยชะลอการเกิดริ้วรอยของผิวพรรณ ส่งผลให้ดูมีน้ำมีนวลและกระจ่างใสเหมือนสาววัยแรกแย้มได้ตั้งแต่เริ่มทาน

2. ลดอาการปวดหัว ไมเกรนต่างๆ
ไม่เพียงเท่านั้น เจ้าตัวนี้ยังช่วยทำให้สมองปลอดโปร่งและลดอาการไมเกรนที่เกิดจากความเครียดและการทำงานหนักได้เป็นอย่างดี จึงเหมาะมากๆ กับการทานในกลุ่มคนวัยทำงานและผู้สูงอายุที่อยากจะรักษาสุขภาพให้อยู่ยาวนานไปอีกหลายสิบปี เพราะมีส่วนผสมของ Triticum aestivum ที่เปรียบเสมือนฮอร์โมนเอสโตรเจนนั่นเอง

3. วัตถุดิบคัดสรรจากธรรมชาติเท่านั้น
เพราะ Mikanutra Cleanser นั้น ใส่ใจและคำนึงถึงการดูแลสุขภาพโดยใช้ธรรมชาติบำบัดเป็นหลัก เราจึงพิถีพิถันในการเลือกนำเอาเฉพาะวัตถุดิบจากธรรมชาติมาใช้เท่านั้นอย่าง Apple Cider Vinegar, Psyllium husk, Wheatgrass, Ascorbic Acid และอื่นๆ จึงไม่ต้องแปลกใจไปเลยว่าทำไมเจ้าตัวนี้ จึงช่วยบำรุงสุขภาพได้อย่างมีประสิทธิภาพและเต็มที่ได้มากมายขนาดนี้

4. ได้รับการรับรองจากสหรัฐอเมริกา
เพราะสูตรที่เรานำเข้ามาใช้นั้น ผ่านลิขสิทธิ์นำเข้ามาจากสหรัฐอเมริกา ได้รับการรับรองว่าปลอดภัยและผ่านมาตรฐานการผลิตตามที่สหรัฐอเมริกากำหนด เราจึงกล้าที่จะพูดได้เลยว่าผลิตภัณฑ์ของเรานั้น ได้รับความมั่นใจและสร้างผลลัพธ์ให้กับผู้คนทั่วโลกมาอย่างมากมายและล้นหลามแล้วจริงๆ 

5. ผ่านมาตรฐานการรับรองจาก FDA Registered Manufacturing Facility
จากที่เราได้เกริ่นไปแล้วในข้างต้น เนื่องจากผลิตภัณฑ์ของเรานำใช้วัตถุดิบจากธรรมชาติโดยตรง จึงได้รับการรับรองการผลิตจาก FDA และมาตรฐานความปลอดภัยจาก อ.ย. จึงมั่นใจได้เลยว่าผลิตภัณฑ์ของเรานั้นจะช่วยให้สุขภาพของทุกคนดีขึ้นแบบไร้ที่ติโดยแท้จริง อีกทั้งยังไม่มีส่วนผสมของยาระบายหรือสารเคมีที่จะส่งผลทำให้เกิดอาการท้องร่วง ท้องเสียหรือปวดบิดใดๆ ตามมาอย่างแน่นอน

ประโยชน์จากการล้างพิษตับ

ต่อมา เราจะมาดูกันหน่อย เมื่อเราได้เริ่มหันมาดีท็อกซ์ตับจริงจังแล้วนั้น ร่างกายจะดีขึ้นยังไงบ้าง

– ร่างกายจะมีภูมิคุ้มกันในการต่อสู้กับโรคมะเร็งมากขึ้น
– คืนความสดชื่นให้กับร่างกาย รู้สึกเฟรชอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน 
– ช่วยลดการสะสมของไขมันที่พอกตับ ลดการอุดตันต่างๆ ที่อาจจะส่งผลต่อทางเดินหายใจ
– ช่วยทำความสะอาดและขจัดสิ่งสกปรกของเสีย กากอาหาร รวมทั้งสารพิษที่ตกค้างอยู่ในลำไส้
– ช่วยทำความสะอาดลำไส้ อุจจาระ แบคทีเรีย ที่เป็นโทษต่อร่างกาย

และเมื่อเราได้รู้กันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วว่า “ตับ” ถือเป็นอวัยวะที่สำคัญพอๆ กับอวัยวะอื่นๆ ในร่างกาย ในกรณีที่เรายิ่งทำร้ายมันมากขึ้นๆ ทุกวัน แต่ไม่เคยหาทางบำรุงสุขภาพให้กับ “ตับ” เลยนั้น มันก็จะส่งผลกระทบลามไปยังส่วนอื่นได้อย่างง่ายดาย และเมื่อไหร่ที่ตับของเราไม่สามารถทำงานได้อย่างเต็มที่แล้วนั้น เราก็จะเผชิญกับโรคต่างๆ มากมายตามมาอีกนับไม่ถ้วน ดังนั้น มาใส่ใจดูแลสุขภาพภายในอย่างตับของเราให้กลับมาแข็งแรงและมีสุขภาพดีไปด้วยกันเถอะ แล้วจะรู้ว่าการมีสุขภาพดี มันคือความสุขของชีวิตที่แท้จริง

    Related Posts

    Leave a Reply

    Your email address will not be published. Required fields are marked *

    Scroll To Top