Exclusing Offer For Thai Residents

Blog

Oct 15 2018

แอปเปิ้ลไซเดอร์เวนิกา VS การ์ซีเนีย: คู่หูตัวช่วยลดน้ำหนักที่เราอยากแนะนำ


Lifestyle

แอปเปิ้ลไซเดอร์เวนิกา VS การ์ซีเนีย: คู่หูตัวช่วยลดน้ำหนักที่เราอยากแนะนำ

ปัจจุบันนี้ไม่ว่าหญิงหรือชายต่างก็ให้ความสนใจกับสุขภาพของตนเองมากยิ่งขึ้น หลายคนหันมาใส่ใจเรื่องของสุขภาพเพื่อให้ตนเองมีร่างกายที่แข็งแรง หรือเพื่อซ่อมแซมสุขภาพที่เสียไป และในขณะเดียวกันก็ต้องการให้หุ่นหรือรูปร่างของตนนั้นมีรูปร่างที่ดีไปด้วย เพื่อให้ตนมีความมั่นใจในชีวิตประจำวันมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะผู้หญิง หากจะต้องใส่เสื้อผ้าที่เน้นอวดรูปร่างแต่หุ่นไม่เป็นใจ

หากพูดถึงวิธีการที่คนส่วนใหญ่เลือกทำเพื่อจะให้ตนมีรูปร่างที่ดีคงจะหนีไปพ้นวิธีการลดน้ำหนัก ซึ่งวิธีการลดน้ำหนักนี้มีวิธีการที่แตกต่างกันออกไปตามความถนัดของแต่ละบุคคล ผู้คนส่วนใหญ่อาจจะเลือกวิธีการออกกำลังกาย เพื่อลดไขมันและสร้างกล้ามเนื้อและเลือกรับประทานอาหารให้ถูกต้องตามโภชนา แต่ในขณะเดียวกันก็มีอีกหลายคนที่เลือกวิธีทางลัด นั่นก็คือทานยาลดความอ้วน ที่มีสารไซบรูทามีนและสารกดประสาทเพราะได้ผลเร็วซึ่งวิธีนี้เป็นวิธีที่ผิดและอันตรายกับผู้บริโภคเป็นอย่างมาก และในวันนี้เราจึงอยากจะมาแนะนำอีกหนึ่งตัวช่วยในการลดน้ำหนัก ซึ่งเป็นวิธีที่ปลอดภัยและไม่มีผลข้างเคียง สามารถปฏิบัติตามได้ง่ายๆและตัวช่วยที่ว่านั้นก็คือ แอปเปิ้ลไซเดอร์เวนิกาและการ์ซีเนีย (Apple Cider Vinegar and Garcenia)

ทำไมจะต้องเป็นแอปเปิ้ลไซเดอร์เวนิกาและการ์ซีเนีย ?

         แอปเปิ้ลไซเดอร์เวนิกา คือน้ำส้มสายชูที่ได้จากการหมักแอปเปิ้ล มีคุณสมบัติเป็นกรด และมีรสชาติเปรี้ยว จากผลงานการวิจัยหลายตำราชี้ให้เห็นว่า แอปเปิ้ลไซเดอร์เวนิกามีส่วนช่วยทำให้ลดน้ำหนักได้จริง ด้วยคุณสมบัติที่โดดเด่นของแอปเปิ้ลไซเดอร์เวนิกาที่จะช่วยเผาผลาญพลังงานในร่างกายจึงช่วยสามารถลดน้ำหนักได้ นอกจากนั้นแล้วแอปเปิ้ลไซเดอร์เวนิกาเองก็ช่วยในเรื่องของระบบย่อยอาหารได้ดีอีกด้วย

         และหากต้องการให้การลดน้ำหนักได้ผลที่ดีขึ้น ควรมีอีกหนึ่งตัวช่วยควบคู่กันนั่นก็คือการ์ซีเนีย (Garcenia) ซึ่งการ์ซีเนียคือสารสกัดจากธรรมชาติอีกชนิดหนึ่งที่ช่วยในการลดน้ำหนักได้ ซึ่งสกัดมาจากส้มแขก ฉะนั้นจะเห็นได้ว่าในปัจจุบัน แอปเปิ้ลไซเดอร์เวนิกาและการ์ซีเนียเป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลายและเป็นตัวเลือกยอดนิยมในวงการลดน้ำหนัก

แอปเปิ้ลไซเดอร์เวนิกาและการ์ซีเนีย ช่วยลดน้ำหนักอย่างไร ?

        หากเลือกแอปเปิ้ลไซเดอร์เวนิกาควบคู่กับการ์ซีเนีย เพื่อเป็นตัวช่วยในการลดน้ำหนัก บอกได้เลยว่าสองตัวนี้จะช่วยให้คุณลดน้ำหนักได้ดียิ่งขึ้นแน่นอน เพราะแอปเปิ้ลไซเดอร์เวนิกาและการ์ซีเนียจะช่วยควบคุมความอยากอาหารของคุณ ทำให้คุณกินอาหารได้ในปริมาณที่ไม่มากไม่น้อยเกินไป นอกจากนั้นแล้วทั้งสองยังช่วยเผาผลาญพลังงานในร่างกายของคุณได้ในปริมาณที่มากอีกด้วย

       อย่างที่เรารู้กันดีว่าแอปเปิ้ลไซเดอร์เวนิกาเป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลาย บางคนรับประทานเพื่อสุขภาพและบางคนเลือกรับประทานเพื่อช่วยลดน้ำหนัก เพราะแอปเปิ้ลไซเดอร์เวนิกาประกอบไปด้วยแร่ธาตุหลายชนิดและโปรไบโอติกที่จำเป็นต่อร่างกายของคนเรา นอกจากนี้แล้วแอปเปิ้ลไซเดอร์เวนิกายังมีประโยชน์ในตัวอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นวิตามินบี กรดโฟลิค วิตามินซีและแร่ธาตุต่างๆ ซึ่งประกอบไปด้วยโพแทสเซียม แมกนีเซียม แคลเซียม และเหล็ก จะเห็นจะได้ว่านอกจากจะช่วยในเรื่องของการลดน้ำหนักตัวแล้ว ยังให้ประโยชน์ในด้านอื่นๆที่เป็นประโยชน์ต่อสุขภาพอีกด้วย

       นอกจากแอปเปิ้ลไซเดอร์เวนิกาแล้ว ก็ยังมีการ์ซีเนียที่เป็นอีกหนึ่งตัวช่วยหนึ่งที่สำคัญ ดร.ออซ แห่งมหาลัยวิทยาจอรจทาวน์ ได้ให้ข้อมูลไว้ว่า การ์ซีเนียเป็นผลไม้ชนิดหนึ่ง ที่มีถิ่นกำหนดอยู่แถบประเทศอินเดียและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ แม้ว่าตัวมันเองจะมีรสชาติที่เปรี้ยวจัด แต่ก็ถือว่าเป็นอีกตัวช่วยที่ดีในการช่วยลดน้ำหนัก เพราะการ์ซีเนียหรือส้มแขกนั้น มีส่วนประกอบของกรดไฮดรอกซีซิตริก หรือ HCA มากถึง 60% ซึ่งจะส่งผลดีต่อการควบคุมน้ำหนักและกรดชนิดนี้จะช่วยเร่งการสลายไขมันได้ดีอีกด้วย (1)

       จากประโยชน์ข้างต้นจะทำให้เห็นว่าทั้งตัวแอปเปิ้ลไซเดอร์เวนิกาและการ์ซีเนียต่างก็มีประโยชน์ที่ไม่แพ้กัน และหากว่าบริโภคทั้งสองชนิดนี้พร้อมกันจะทำให้การลดน้ำหนักของคุณไม่ใช่เรื่องที่ยากอีกต่อไป เพราะทั้งแอปเปิ้ลไซเดอร์เวนิกาและการ์ซีเนียจะช่วยกันเสริมสร้างให้การลดน้ำหนักได้ผลมากยิ่งขึ้น เนื่องจากว่าแอปเปิ้ลไซเดอร์เวนิกาจะทำหน้าที่เพิ่มเอนไซม์ในร่างกายของคุณ โดยเอนไซม์ชนิดนี้มีชื่อว่า AMPK (Adenosine Monophosphate-activated Protein Kinase) ซึ่งเป็นเอนไซม์สำคัญที่จะช่วยเผาผลาญไขมันส่วนเกินในร่างกาย และเช่นเดียวกัน การ์ซีเนียก็จะทำให้ความอยากอาหารของคุณลดลง โดยที่ไม่ทำให้ร่างกายของคุณอ่อนเพลีย พร้อมทั้งกระตุ้นการเผาผลาญไขมันเช่นเดียวกันแอปเปิ้ลไซเดอร์เวนิกา จะเห็นได้ว่าแอปเปิ้ลไซเดอร์เวนิกาและการ์ซีเนียคือคู่หูตัวช่วยที่ดีที่สุดในการลดน้ำหนักที่เราอยากจะแนะนำคุณในช่วงนี้ ตัวผลิตภัณฑ์เองสกัดจากธรรมชาติ ลดได้จริงและปลอดภัย เรียกว่าได้สรรพคุณครบครันจริงๆ (2)

ประโยชน์ของแอปเปิ้ลไซเดอร์เวนิกาและการ์ซีเนีย

แอปเปิ้ลไซเดอร์เวนิกาและการ์ซีเนีย ไม่ได้มีประโยชน์แค่เพียงช่วยการลดน้ำหนักเพียงเท่านั้น แต่ยังมีประโยชน์อีกมากมายที่เกี่ยวกับด้านสุขภาพ

แอปเปิ้ลไซเดอร์เวนิกา

    • ช่วยให้ระบบการย่อยอาหารทำงานได้ดียิ่งขึ้น
    • มีสารต่อต้านอนุมูลอิสระ ช่วยชะลอความแก่วัย
    • ช่วยลดเซลล์ลูไลท์ส่วนเกิน
  • ช่วยแก้อาการอ่อนเพลียของร่างกาย (3)

การ์ซีเนีย 

    • ช่วยเผาผลาญไขมันส่วนเกิน
    • ช่วยยับยั้งเอนไซม์ในกรับวนการสร้างไขมัน
    • มีฤทธิ์เป็นยาระบาย เนื่องจากการ์ซีเนียมีรสชาติที่เปรี้ยวจัด
    • ช่วยกระตุ้นให้ร่างกายดึงเอาไขมันมาใช้พลังงาน
  • ช่วยแก้อาการไอ (4)

       เนื่องจากแอปเปิ้ลไซเดอร์เวนิกาและการ์ซีเนียเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ดีสำหรับการลดน้ำหนัก และเพื่อให้การลดน้ำหนักของคุณได้ผลลัพธ์ที่ดีและมีความปลอดภัยต่อตัวคุณเองแล้ว สิ่งสำคัญที่สุดนั่นก็คือการทานอาหารให้ครบตามหลักโภชนาการ งดดื่มเครื่องดื่มที่มีแอลกอฮอล์ในปริมาณที่มากเกินไป และเน้นการพักผ่อนที่เพียงพอและออกกำลังกายเป็นประจำทุกสัปดาห์ เพียงเท่านี้ก็จะทำให้น้ำหนักของคุณลดลงได้ง่ายยิ่งขึ้น

    Related Posts

    Leave a Reply

    Your email address will not be published. Required fields are marked *

    Scroll To Top