Exclusing Offer For Thai Residents

Blog

Dec 12 2019

สุขภาพดีขึ้นได้ง่ายๆ ด้วยการดีท็อกซ์ล้างลำไส้ ทำง่ายๆ แถมมีสุขภาพดี ลองสิแล้วจะฟิน!


Cleanser, ดีท็อกซ์

สุขภาพดีขึ้นได้ง่ายๆ ด้วยการดีท็อกซ์ล้างลำไส้ ทำง่ายๆ แถมมีสุขภาพดี ลองสิแล้วจะฟิน!

ในยุคสมัยนี้หลายๆ คนเริ่มหันมาดูแลสุขภาพของตัวเองกันมากขึ้น ซึ่งก็นับว่าเป็นเรื่องที่ดีเอามากๆ ที่คนเราควรจะหันมาใส่ใจกับการดูแลสุขภาพอนามัยกันให้ดี โดยเฉพาะการดีท็อกซ์หรือการสวนล้างลำไส้ที่วันนี้เราจะหยิบยกมาพูดให้ฟังนั้น เชื่อว่าหลายๆ คนคงมองว่ามันเป็นเรื่องที่น่ากลัวกันอยู่แน่ๆ แต่เมื่อได้อ่านบทความนี้ไป เชื่อได้เลยว่า ความคิดเห็นของทุกคนที่มีต่อการดีท็อกซ์นั้นจะเป็นภาพบวกในทันใด ถ้าอยากรู้ว่าจะดีมากขนาดไหนนั้น เดี๋ยวเราจะเล่าให้ฟัง!

การดีท็อกซ์คืออะไร? การล้างลำไส้นั้น สำคัญไฉน?

ทุกๆ คนเคยคิดสงสัยกันบ้างมั้ยว่า ทำไมสมัยนี้บางคนถึงหันมาให้ความสนใจกับคำว่าดีท็อกซ์กันอย่างเนืองแน่นมากมาย ซึ่งก็ต้องบอกตรงนี้ก่อนเลยว่า ดีท็อกซ์บางแบรนด์หากเราเลือกไม่ดี วัตถุดิบที่นำมาใช้เป็นอันตรายต่อสุขภาพ ก็น่ากลัวต่อร่างกายได้เหมือนกัน

แต่แน่นอนล่ะว่าการทำดีท็อกซ์ไม่ได้ทำเล่นๆ เพื่อความสนุกสนานเอาแค่นั้น แต่เป็นการทำเพื่อช่วยบำรุงสุขภาพของตัวเราเอง เพราะหากเรามองไปรอบๆ ตัวเรา ทุกวันนี้มีแต่อาหารยั่วตา ล่อใจ ไม่ว่าจะเป็นชาไข่มุก ปิ้งย่างเอย ชาบูเอย ลำพังถ้าจะให้ร่างกายขับออกเองทางอุจจาระก็ยังไม่อยากจะไว้ใจเลยว่ามันขย้อนเอาออกมาได้หมดรึเปล่า เมื่อร่างกายไม่สามารถนำออกมาได้หมด ก็เลยกลายเป็นของอุดตันตามผนังของลำไส้ ไปๆ มาๆ ก็กลายเป็นแบคทีเรียที่บูดเน่าอยู่ในลำไส้ จนกลายเป็นที่เราเรียกกันว่า สารพิษนั่นเอง

ซึ่งเพราะเหตุนี้แหละ ทำให้การดีท็อกซ์จึงกลายเป็นเรื่องสำคัญของชีวิตมนุษย์ขึ้นมาในพริบตา เพราะการดีท็อกซ์หรือการล้างสารพิษออกจากร่างกายนั้นจะเป็นตัวช่วยที่ดีที่สุดในการสวนล้างสารพิษออกจากลำไส้ได้แบบหมดจด จึงกลายเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่จะช่วยล้างพิษและฟื้นฟูสุขภาพของลำไส้ใหญ่ที่มีคราบตะกอนอาหารคั่งค้างออกไปได้แบบง่ายดายมากที่สุดนั่นเองล่ะ

ดีท็อกซ์ล้างลำไส้แล้วชีวิตดีขึ้นยังไง?

1.ระบบขับถ่ายคล่องตัว
การดีท็อกซ์เพื่อสวนล้างลำไส้ จะช่วยให้ระบบการขับถ่ายของเราดีขึ้นเรื่อยๆ เพราะมันจะช่วยปรับสมดุลระบบการขับถ่ายให้ไหลลื่นและเป็นระบบระเบียบมากขึ้น  

2.ผิวสวยใสขึ้น
หลายๆ คนอาจจะเคยสงสัยว่าการดีท็อกซ์มันช่วยทำให้ผิวสวยขึ้นได้จริงเหรอ ต้องบอกเลยว่า แค่เพียงทาครีมภายนอกนั้นไม่ได้ช่วยอะไร แต่การจะมีผิวสวยต้องมีจากภายในสู่ภายนอก ดังนั้น เมื่อสารพิษได้ถูกชะล้างออกไปจากร่างกายแล้วนั้น จึงช่วยให้เรารู้สึกมีผิวเปล่งปลั่งขึ้นได้แบบทันตาเห็นจริง

3. ช่วยกำจัดสารพิษที่คั่งค้างอยู่ภายในลำไส้
เพราะจุดประสงค์หลักของการดีท็อกซ์นั้นก็เพื่อเป็นการนำเอาสารพิษออกจากลำไส้อยู่แล้ว ดังนั้นเมื่อเราทำการดีท็อกซ์สวนล้างลำไส้ มันจึงช่วยชะล้างคราบเศษอาหารอุดตันจากลำไส้ใหญ่ออกมาได้อย่างหมดจด

4. ระบบเผาผลาญดีขึ้น
เมื่อสารพิษถูกชะล้างออกมาหมด ก็ส่งผลให้ร่างกายมีภูมิคุ้มกันที่ดีขึ้นไปด้วยตามลำดับขั้น ไม่ว่าจะเป็นการทำงานของหัวใจ ตับ ไต หรือแม้แต่เรื่องของผิวพรรณ อะไรๆ ก็ดูส่งผลไปในทิศทางที่ดีขึ้นตามๆ กันไป

5. ทำให้ลำไส้มีขนาดปกติ
เพราะเมื่อเราทำการนำของเสียที่คั่งค้างจากลำไส้ใหญ่ออกมาหมดแล้ว เมื่อนั้นลำไส้ใหญ่ก็จะค่อยๆ คืนสภาพรูปทรงกลับไปสู่แบบปกติดังเดิม

6. ทำให้ร่างกายรู้สึกสดชื่นกระปรี้กระเปร่า
เนื่องจากร่างกายจะสามารถดูดซึมน้ำไปหล่อเลี้ยงเซลล์ต่างๆ ของร่างกายเราได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น ทำให้ทุกๆ ส่วนของร่างกายเกิดการไหลเวียนและทำงานได้ดีขึ้นตามลำดับนั่นเอง

7. หน้าท้องแบนราบมากขึ้น
การดีท็อกซ์ก็คือการดูแลสุขภาพภายในที่เห็นผลอย่างหนึ่ง ซึ่งถือเป็นการนำเอาเศษสิ่งสกปรกที่อุดตันและคั่งค้างอยู่ในลำไส้ออกมาได้อย่างหมดเกลี้ยง จึงไม่ต้องแปลกใจว่าทำไมหลังทำการดีท็อกซ์แล้วหน้าท้องจึงมีลักษณะแบนราบขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเจนมากยิ่งขึ้น

หากใครกำลังมองหาตัวช่วยดีท็อกซ์ลำไส้ที่ดีและเจ๋งอยู่ละก็ Mikanutra Cleanser ไม่ทำให้ผิดหวังแน่นอน

และสำหรับใครที่กำลังเป็นกังวล หาข้อมูลเกี่ยวกับการทำดีท็อกซ์มาตั้งมากมายแต่ก็ยังรู้สึกกลัวล่ะก็ ลอง Mikanutra Cleaser กันหน่อยจะดีมั้ย

เพราะ Mikanutra Cleanser คัดสรรเฉพาะสารสกัดจากธรรมชาติที่ดีที่สุดมาเพื่อช่วยสุขภาพของทุกคนได้โดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็น Apple Cider Vinegar, Psyllium husk, Wheatgrass, Vitamin C และอื่นๆ

เพราะแบบนี้นี่แหละ ที่ทำให้ Mikanutra จึงกลายเป็นสุดยอดอาหารเสริมที่เต็มไปด้วยประสิทธิภาพและเป็นที่นิยมของคนหมู่มากไปในพริบตา 

Mikanutra Cleanser มีดียังไง?

– ช่วยกำจัดสารพิษตกค้างได้แบบหมดจด เนื่องจากสรรพคุณอันมากล้นนานัปการของวัตถุดิบที่มีอยู่ใน Mikanutra นั้น จึงช่วยกำจัดสารพิษที่ตกค้างอยู่ในร่างกายได้แบบครบถ้วนทุกประการ อีกทั้งยังเป็นตัวการสำคัญที่จะช่วยซ่อมแซมส่วนต่างๆ ที่สึกหรอให้กลับมาทำงานได้แบบสมบูรณ์แบบอีกครั้งได้ด้วย 

– ระบบเผาผลาญทำงานได้ปกติมากขึ้น เนื่องจาก Mikanutra อุดมไปด้วยสารสกัดที่ช่วยกระตุ้นระบบเผาผลาญในร่างกายให้ดีขึ้น จึงไม่ต้องแปลกใจเลยว่าทำไม เมื่อได้ลองเจ้าตัวนี้ไปแล้วจะรู้สึกได้ว่าระบบขับถ่ายของเราเป็นระบบระเบียบเพิ่มมากขึ้น โดยไม่ได้รับอันตรายใดๆ

– รู้สึกสดชื่นและฟีลเฟรชมากกว่าที่เคยเป็น ไม่ว่าจะเป็นอาการปวดหัว หรือปวดไมเกรนต่างๆ ก็หายได้ในทันใดเมื่อได้ลอง Mikanutra Cleanser เพราะมีส่วนผสมของ Triticum Aestivum ที่ทำหน้าที่เป็นเหมือนเอสโตรเจน เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในเรื่องของระบบความจำ และยังไปลดการเกิดไขมันอุดตันในเส้นเลือดได้อีกด้วยเช่นกัน

– วัตถุดิบได้รับการรับรองจากสหรัฐอเมริกา ว่าปลอดภัยและผ่านมาตรฐานการผลิตตรงตามที่สหรัฐฯ กำหนด 

– เป็นที่นิยมและเป็นที่ยอมรับในวงกว้าง เกิดกระแสฮอตฮิตและเป็นที่ยอมรับทั่วโลก Mikanutra Cleanser เป็นผลิตภัณฑ์อาหารเสริมล้างสารพิษที่ใช้สารสกัดที่เป็นที่นิยมและถูกกล่าวถึงมากที่สุดด้านประสิทธิภาพในสหรัฐอเมริกา ทั้งในวงการแพทย์และวงการวิทยาศาสตร์ต่างให้ความสนใจกับผลิตภัณฑ์อาหารเสริมที่ใช้สารสกัดนี้เป็นอย่างมาก

– FDA Registered Manufacturing Facility Mikanutra ทุกตัวได้รับการผลิตจากสารสกัดจากธรรมชาติ ซึ่งทุกตัวผ่านมาตรฐานความปลอดภัย อ.ย. เพื่อสุขภาพที่ดีที่สุดของทุกคนโดยแท้จริง

และจะไม่ดีขนาดนี้ไม่ได้ ถ้า Mikanutra ไม่มีวัตถุดิบเหล่านี้!!!

1. Psyllium husk
Mikanutra ของเรานั้นมีส่วนผสมของ Plantago Ovata ที่เปรียบเสมือนยาระบายอ่อนๆ ที่ช่วยให้ระบบขับถ่ายและระบบล้างสารพิษทำงานได้ดีขึ้น อีกทั้งยังมีสรรพคุณช่วยบำรุงโลหิต ช่วยขับลม แก้อาการท้องผูก ป้องกันโรคเกี่ยวกับไต ระงับพิษ แก้การอักเสบของเยื่ออ่อนภายในได้หมดเลย ซึ่งยาระบายอ่อนๆ ที่ว่านี้เป็นชนิดเพิ่มกากอาหาร ช่วยลดระดับน้ำตาลในเลือดได้หมดเลย   

2. Apple Cider Vinegar
อีกทั้งยังมีสรรพคุณช่วยในการย่อยอาหาร แก้ท้องอืด ท้องเฟ้อ ช่วยให้ลำไส้บีบตัวได้ดีขึ้น และยังช่วยป้องกันอาการอาหารไม่ย่อย ชะลอความแก่และริ้วรอยแห่งวัยได้อีกด้วย

3. Wheatgrass Powder
โดยเฉพาะส่วนผสมของตัวนี้ จะช่วยแก้ปัญหาแผลในลำไส้ บำรุงหัวใจ และช่วยกระตุ้นการไหลเวียนโลหิต ส่งผลให้นอนหลับได้ดีขึ้นอีกด้วย อีกทั้งคนที่เป็นกังวลในเรื่องของสภาพผิว เจ้าตัวนี้ก็ยังช่วยบำรุงผิวพรรณให้กระจ่างใสจากภายในสู่ภายนอกได้อีกด้วย   

4. Vitamin C
ช่วยต่อต้านริ้วรอยและชะลอความแก่ เพื่อช่วยคืนความอ่อนเยาว์ให้กับผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุดนั่นเอง 

และนี่แหละก็เป็นหลักการดูแลสุขภาพจากภายในสู่ภายนอกอย่างแท้จริง ด้วยการดีท็อกซ์ลำไส้ด้วย Mikanutra สุขภาพดีมีได้ง่ายๆ หากเรารู้จักเคล็ดลับในการทำตัวเองให้มีสุขภาพดี ลองเลยแล้วจะรู้ ว่าสุขภาพดีใครๆ ก็มีได้แค่เลือกถูกตัว

    Related Posts

    3 thoughts on “สุขภาพดีขึ้นได้ง่ายๆ ด้วยการดีท็อกซ์ล้างลำไส้ ทำง่ายๆ แถมมีสุขภาพดี ลองสิแล้วจะฟิน!

    Leave a Reply

    Your email address will not be published. Required fields are marked *

    Scroll To Top