Exclusing Offer For Thai Residents

Blog

May 03 2019

5 เหตุผลที่คุณควรดีท็อกซ์ล้างพิษ เพื่อลดน้ำหนักและสุขภาพที่ดีขึ้น


Cleanser, Weight Loss, ดีท็อกซ์

5 เหตุผลที่คุณควรดีท็อกซ์ล้างพิษ เพื่อลดน้ำหนักและสุขภาพที่ดีขึ้น

การดีท็อกซ์ถือเป็นเรื่องที่ดูปกติของคนไทยไปแล้ว แต่บางคนก็ยังเห็นว่าเป็นอะไรที่น่ากลัวและทำยาก บางวิธีที่เหมือนจะเจ็บแต่ก็ต้องทนเพื่อสุขภาพที่ดีขึ้น หรือต้องกลั้นใจดื่มเครื่องดื่มจากผักผลไม้วันละหลายกิโล แต่วิธีไหนคือวิธีที่ดีที่สุดในการล้างสารพิษออกจากร่างกาย? วันนี้เราจะมาพูดถึง “5 เหตุผลที่คุณควรดีท็อกซ์ล้างพิษ เพื่อลดน้ำหนักและสุขภาพที่ดีขึ้น” โดยที่คุณไม่ต้องเจ็บตัวหรือทรมานกันนะคะ เพราะตอนนี้เรามีเทรนด์ล้างสารพิษใหม่ล่าสุดโดยที่คุณไม่ต้องอดอาหาร ไม่ต้องเจ็บตัว ไม่ต้องทนดื่มอะไรที่ไม่อร่อยแต่สามารถทำให้ร่างกายและระบบเผาผลาญของคุณกลับมาดีได้อีกครั้งและคุณก็สามารถทำเองได้ง่ายๆ แต่ก่อนอื่นเรามาดูกันก่อนว่า คนที่มีสารพิษสะสมในร่างกายเยอะๆ เป็นอย่างไร

“คนเกินล้านทั่วโลกต่างก็เผชิญกับโรคใหม่ที่มีชื่อว่า  FLC Syndrome หรือ Feel Like Crap แปลเป็นไทยง่ายๆ ว่า โรครู้สึกโคตรแย่ ใครเป็นก็จะเนือยๆ ไม่มีแรง หรือหงุดหงิดเพราะอาการส่วนมากก็คือ ปวดข้อ กล้ามเนื้อ สมองไม่แล่น เหนื่อย อ่อนเพลีย ปวดหัว ภูมิแพ้ ท้องอืด หรือไม่ก็เป็นอะไรที่หนักกว่านั้นเช่น ภูมิคุ้มกันบกพร่อง ไมเกรน หอบหืด สิว ระบบย่อยอาหารผิดปกติ กรดไหลย้อน ข้ออักเสบหรือแย่กว่านั้น”

แต่ด้วยเทคโนโลยีทางการแพทย์สมัยใหม่ทำให้การดีท็อกซ์ไม่ใช่เรื่องยากหรือน่ากลัวอีกต่อไป เรามารู้ไปพร้อมกันกับเหตุผลว่าทำไมคุณควรดีท็อกซ์ล้างพิษ

1. คุณมีอาการของโรค Feel Like Crap หรือโรครู้สึกโคตรแย่

หากคุณตื่นขึ้นมาแล้วรู้สึกว่าโลกนี้ช่างหดหู่ พลังงานเหลือล้นที่เคยมีเพื่อเริ่มต้นวันใหม่ได้หายไปแบบที่ไม่รู้ตัว อะไรก็ดูอึนๆ ไปเสียหมด ปวดเมื่อยเหนื่อยเพลียแม้ว่าจะนอนเกิน 8 ชั่วโมง ยินดีด้วยค่ะคุณมีสารพิษสะสมในร่างกายเยอะเกินไปจึงเป็นสาเหตุของอาการเหล่านี้ แต่รู้ไหมคะว่าการดีท็อกซ์จะทำให้คุณกลับมากมีแรงและสดชื่นเหมือนเดิม

2. ลดน้ำหนักเป็นเรื่องยาก

หมอส่วนมากมักจะบอกว่าการลดน้ำหนักขึ้นอยู่กับจำนวนแคลอรี่ที่เรากินเข้าไป และแคลอรี่ที่เราเอามาใช้ ล้วนเป็นเรื่องเกี่ยวกับความสมดุลของการทานให้น้อยและการออกกำลังกายให้มาก ซึ่งเราต่างรู้ว่าเป็นเรื่องที่ยากมากสำหรับคนทำงานที่ต้องใช้สมองและพลังงานในการทำงาน พอเลิกงานก็หมดแรงจะไปออกกำลังกายแล้ว อีกทั้งมลพิษและสารเคมีตกค้างมีอยู่รอบตัวเราไปหมดต่างเป็นปัจจัยทำให้ร่างกายของเราสะสมสารพิษเยอะขึ้นไปอีก แต่รู้หรือไม่ว่าต้นเหตุที่ส่งผลให้การลดน้ำหนักเป็นไปได้ยากก็คือการอักเสบภายในร่างกายจากสารพิษและอาหารที่เราทานเข้าไป ทำให้ร่างกายทำงานหนักเพื่อป้องกันไม่ให้เราป่วย จึงทำให้สะสมพลังงานมากขึ้นเพื่อที่จะกำจัดสารพิษออกไป และนั่นจึงเป็นเหตุทำให้เราอ้วนขึ้นนั่นเอง

3. คุณไม่สามารถหยุดกินของหวานหรือแป้งได้ (เสพย์ติดอาหาร)

เรื่องของเรื่องก็คือเราต่างรู้ว่าแป้งและน้ำตาลเป็นของอร่อย ใครได้กินเป็นต้องติดใจซึ่งเรื่องนี้ไม่ใช่แค่เรื่องเล่ากันปากต่อปากแต่มีการพิสูจน์ทางวิทยาศาสตร์แล้วว่าเป็นเรื่องจริง โดยส่วนมากคนจะโทษว่าคนอ้วนเพราะกินเยอะไม่ดูแลตัวเอง แต่จะโทษแค่นั้นไม่ได้เพราะบริษัทยักษ์ใหญ่ทั้งหลายต่างผลิตอาหารที่มีแป้ง เกลือ ไขมันและน้ำตาลเป็นหลักเพราะพวกเขารู้ว่าเป็นอาหารที่คนกินแล้วติดง่ายมาก น้ำตาลเปรียบเสมือนสารนิโคตินในบุหรี่ ที่ได้ลองแล้วเป็นต้องติดใจ แต่รู้ไหมว่าน้ำตาลนั้นมีความสามารถพิเศษในการทำให้คนเสพย์ติดมากถึง 8 เท่าเมื่อเทียบกับการเสพย์ติดโคเคน ซึ่งคุณต้องการตัวช่วยในการเลิกอยากกินของหวานๆ ด้วยการดีท็อกซ์นั่นเอง

4. คุณไม่เคยดีท็อกซ์มาก่อน

ในชีวิตของคนส่วนมากคงไม่มีใครที่สามารถหักห้ามใจไม่ให้กินอาหารที่ไม่ดีต่อร่างกายภายใน 30 วัน อย่างมากก็ขอ Cheat Day หรือไม่ก็ขอกิน 1 คำก็ยังดี แค่ 30 วันเองยังทำยากมากๆ แล้วการกินอาหารคลีนไปตลอดชีวิตจะเป็นเรื่องที่เป็นไปได้ไหมคงเดาไม่ยาก คุณต้องการตัวช่วยในการดีท็อกซ์ที่ไม่ใช่แค่ผิวเผินแต่สามารถล้างพิษให้คุณได้อย่างยั่งยืน

5. คุณไม่อยากเครียดเรื่องสุขภาพอีกต่อไป

สารพิษสะสมในร่างกายเป็นบ่อเกิดของโรครุมเร้าต่างๆ ที่เป็นปัญหาในการใช้ชีวิตของคนทั่วโลก บางคนไม่มีเวลาออกกำลังกาย บางคนนอนหลับไม่เพียงพอ บางคนกินแต่อาหารไม่มีประโยชน์ และบางคนทำงานเยอะเกินไปจนไม่มีเวลาดูแลตัวเอง ทำไมไม่ลองทำดีท็อกซ์เพื่อปรับสมดุลร่างกายของคุณใหม่อีกครั้ง เรามีวิธีง่ายๆ โดยที่คุณยังสามารถทานอาหารอร่อยๆ ได้เหมือนเดิม ไม่ต้องใช้ยาหรือทำอะไรเสี่ยงๆ แค่มีตัวช่วยในการล้างพิษชีวิตคุณก็จะเปลี่ยนไปจากหน้ามือเป็นหลังมือ

รู้อย่างนี้แล้วคงต้องเตรียมตัวปรับสุขภาพให้กลับมาสมดุลอีกครั้ง หากคุณสนใจอ่านเกี่ยวกับวิธีดีท็อกซ์ล้างสารพิษฉบับคนเมือง 2019 แบบไม่ต้องเจ็บตัว คลิกได้เลยค่ะ

    Related Posts

    4 thoughts on “5 เหตุผลที่คุณควรดีท็อกซ์ล้างพิษ เพื่อลดน้ำหนักและสุขภาพที่ดีขึ้น

    Leave a Reply

    Your email address will not be published. Required fields are marked *

    Scroll To Top