Exclusing Offer For Thai Residents

Blog

Aug 08 2020

Cleanser & Ultra Lean ล้างสารพิษเพื่อการลดน้ำหนักที่ได้ผล


Cleanser, Ultra Lean

Cleanser & Ultra Lean ล้างสารพิษเพื่อการลดน้ำหนักที่ได้ผล

หลายคนอาจจะไม่รู้ว่า สารพิษตกค้างในร่างกายนั้นส่งผลต่อการลดน้ำหนักที่ล้มเหลว เหตุผลก็เพราะเจ้าสารพิษที่อยู่ในร่างกายนั้นเป็นบ่อเกิดของโรคหลากหลายแถมยังทำให้เรารู้สึกแย่อีกด้วย ลองคิดดูง่ายๆ ร่างกายก็เหมือนรถยนต์ที่ต้องเติมน้ำมันที่ถูกชนิด ต้องเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องรถถึงจะแล่นดี หากร่างกายมีสารพิษตกค้างเกินจำนวน ร่างกายก็จะทำงานหนัก หากเป็นรถยนต์เครื่องก็จะอืด เร่งไม่ขึ้น ต้องเอาของเสียออกจากเครื่องถึงจะกลับมาทำงานได้ตามปกติ

สารพิษตกค้างบ่อเกิดโรคสารพัด

ปัจจุบันนี้คนทั่วโลกต่างก็ต้องอดทนอยู่กับโรค  FLC Syndrome หรือ Feel Like Crap แปลง่ายๆ ว่า โรครู้สึกแย่ ใครเป็นก็จะรู้สึกเนือยๆ อึนๆ หงุดหงิดง่าย ปวดข้อ กล้ามเนื้อ สมองไม่แล่น เหนื่อย อ่อนเพลีย ปวดหัว ภูมิแพ้ ท้องอืด หรือไม่ก็เป็นอะไรที่หนักกว่านั้นเช่น ภูมิคุ้มกันบกพร่อง ไมเกรน หอบหืด สิวเรื้อรัง ระบบย่อยอาหารผิดปกติ กรดไหลย้อน ข้ออักเสบหรือโรคอื่นๆ ที่แย่กว่านั้น หากคุณตื่นขึ้นมาแล้วรู้สึกว่าไม่มีพลังงานเพียงพอให้เริ่มต้นวันใหม่ ทั้งๆ ที่นอนเกินกว่า 8 ชั่วโมงก็ยังรู้สึกเพลียอยู่ดี ปวดเมื่อยเหนื่อยเพลียไม่อยากจะทำอะไร สรุปเลยได้ว่า คุณมีสารพิษสะสมในร่างกายเยอะเกินไปซึ่งเป็นสาเหตุของอาการเหล่านี้

หมอส่วนมากมักจะบอกว่าการลดน้ำหนักขึ้นอยู่กับจำนวนแคลอรี่ที่เรากินเข้าไป และแคลอรี่ที่เราเอามาใช้ ล้วนเป็นเรื่องเกี่ยวกับความสมดุลของการทานให้น้อยและการออกกำลังกายให้มาก ซึ่งทุกคนรู้ แต่ทำไม่ค่อยได้ หรือทำได้สักพักก็กลับมากินเกินแคลอรี่เหมือนเดิม คนที่ทำงานออฟฟิศพอเลิกงานก็หมดแรงที่จะไปออกกำลังกายแล้ว เรื่องลดน้ำหนักก็พับเก็บเข้าลิ้นชักตามเคย แถมรอบตัวยังเต็มไปด้วยมลพิษและสารเคมีตกค้างอีก ทำให้ร่างกายของเราเสี่ยงต่อการสะสมสารพิษเยอะขึ้น และนี่ก็เป็นต้นเหตุที่ทำให้การลดน้ำหนักนั้นยากกว่าเดิม ทำไมนะหรือ…ก็เพราะว่า อาการอักเสบภายในร่างกายที่เกิดจากสารพิษตกค้างและอาหารที่เราทานเข้าไป ทำให้ร่างกายทำงานหนักเพื่อป้องกันไม่ให้เราป่วย จึงทำให้ร่างกายสะสมพลังงานมากขึ้นเพื่อที่จะมีกำลังออกไปจัดการเอาสารพิษออกไป และนั่นจึงเป็นเหตุทำให้เราอ้วนขึ้นนั่นเอง

ดีท็อกซ์ล้างพิษด้วย Cleanser

ในชีวิตของคนส่วนมากคงไม่มีใครที่สามารถหักห้ามใจไม่ให้กินอาหารที่ไม่ดีต่อร่างกายภายใน 30 วันได้หรอก ไม่งั้นจะมีคำว่า Cheat Day ไว้ทำไม หากการคอร์สคลีนลดน้ำหนักหรือแม้แต่คอร์สล้างพิษแค่ 30 วันมันทรมานและยากขนาดต้องมี Cheat Day แล้วการกินอาหารคลีนไปตลอดชีวิตจะเป็นเรื่องที่เฉพาะคนกลุ่มน้อยที่มีความหักอกหักใจ ใจแข็งดั่งหินผาเท่านั้นแหละที่จะทำได้ พวกเราเป็นคนส่วนใหญ่ที่ต้องหาตัวช่วยในการดีท็อกซ์ที่ไม่ใช่การดีท็อกซ์แบบผิวเผิน แต่สามารถล้างพิษให้ร่างกายได้อย่างยั่งยืนและได้ผล

อย่างที่กล่าวไปข้างต้นว่า สารพิษสะสมในร่างกายเป็นบ่อเกิดของโรครุมเร้าต่างๆ ที่ก่อให้เกิดปัญหาในการใช้ชีวิตประจำวัน บางคนไม่มีเวลาออกกำลังกาย บางคนนอนหลับไม่เพียงพอ บางคนกินแต่อาหารไม่มีประโยชน์ และบางคนทำงานเยอะเกินไปจนไม่มีเวลาดูแลตัวเอง การรับประทานอาหารเสริม Cleanser เพื่อปรับสมดุลร่างกายเหมือนกดปุ่ม Reset ให้ร่างกายโดยที่คุณยังสามารถทานอาหารอร่อยๆ ได้เหมือนเดิม ไม่ต้องใช้ยาหรือทำอะไรเสี่ยงๆ ก็สามารถล้างสารพิษตกค้างอย่างเต็มประสิทธิภาพและส่งผลให้ชีวิตคุณเปลี่ยนจากหน้ามือเป็นหลังมือ แน่นอน…ในทางที่ดีกว่าเดิม!

ดีท็อกซ์เพื่อการลดน้ำหนัก

จุดประสงค์ของการดีท็อกซ์ในปัจจุบันก็คือการลดน้ำหนักและสุขภาพที่ดีขึ้น รวมถึงการกำจัดสารพิษตกค้างในร่างกายที่เราได้รับจากสิ่งแวดล้อมและอาหารที่เราทานเข้าไป โดยรวมแล้วเป้าหมายของการดีท็อกซ์ก็คือการกำจัดสารพิษออกจากร่างกายซึ่งหลักๆ ก็จะพุ่งเป้าไปที่การดีท็อกซ์ตับ เนื่องจากตับเป็นอวัยวะที่สำคัญในการกำจัดสารพิษออกจากร่างกาย อาหารเสริมที่ช่วยให้ตับทำงานดีและทำงานอย่างมีประสิทธิภาพอย่าง Cleanser ถือเป็นตัวช่วยที่ดีอย่างหนึ่ง เนื่องจากมี Superfood 4 ชนิดที่ดีต่อร่างกาย ถือว่าการดีท็อกซ์ด้วยผลิตภัณฑ์ Cleanser เป็นกระบวนการฟื้นฟูร่างกายโดยรับประทานอาหารจากธรรมชาติและปรับสมดุลหยินหยางให้กับร่างกายนั่นเอง

ไม่แปลกหากการทานอาหารเสริมเพื่อการดีท็อกซ์จะนำมาซึ่งประโยชน์อันมากมายต่อสุขภาพ อีกทั้งส่งผลดีต่อผิวพรรณ เราทุกคนต่างรู้ว่าสุขภาพดีนั้นมาจากภายใน เมื่อระบบในร่างกายทำงานดีขึ้น ไม่มีสารพิษตกค้างมาเป็นตัวขัดขวาง ก็ส่งผลให้ระบบเผาผลาญ ระบบขับถ่าย ระบบย่อยอาหารและระบบอื่นๆ ในร่างกายทำงานดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ส่งผลออกมาถึงภายนอก ทำให้ผิวพรรณดีขึ้น ขับถ่ายดี ท้องไม่อืด สิวไม่เห่อ ไม่มีกลิ่นปากและลดความเสี่ยงต่อการเป็นโรคร้ายแรงอื่นๆ ทั้งนี้ก็ต้องร่วมกับการทานอาหารที่มีประโยชน์และเลือกทานอาหารที่ปลอดสารพิษ และยาปฏิชีวนะต่างๆ รวมถึงออกกำลังกายพอเหมาะและรักษาสุขภาพทางอื่นร่วมด้วย ไม่ใช่ว่ารับประทานอาหารเสริมดีท็อกซ์แต่ไม่เปลี่ยนพฤติกรรมการใช้ชีวิต ยังดื่มเหล้า ทานอาหารไม่เลือก หรือไม่ออกกำลังกายเลยก็อาจจะทำให้การดีท็อกซ์นั้นล้มเหลวหรือเห็นผลช้ากว่าที่ควรได้ จากการวิจัยและทดลองพบว่า คนที่ดีท็อกซ์ด้วยวิธีที่เหมาะสมจะทำให้น้ำหนักลดลงและยังทำให้ปัจจัยอื่นๆ อย่างเช่น การอักเสบของร่างกายที่เป็นเหตุทำให้น้ำหนักขึ้นนั้นเบาบางลง

ลดน้ำหนักให้ได้ผลด้วย Ultra Lean และ Cleanser

หากคุณทาน Ultra Lean อยู่แล้วจะรู้เลยว่า Ultra Lean นั้นเป็นเพื่อนแท้ยามที่พุงน้อยๆ ต้องการที่จะหายไป เพราะ Ultra Lean จะช่วยให้พฤติกรรมการกินทั้งที่ไม่หิวนั้นจะลดลงโดยลดสารเซโรโทนินซึ่งเป็นฮอร์โมนที่ทำให้เราอยากทานอาหาร จึงทำให้การทานจุบจิบลดลง ไม่ทรมานกับความอยากกินแบบไม่มีสาเหตุ นอกจากนี้ยังช่วยปรับระบบย่อยอาหารและระบบขับถ่ายให้ทำงานดีขึ้น ระดับคลอเรสเตอรอลลดลง ระดับน้ำตาลในเลือดสมดุลขึ้น และลดความเสี่ยงโรคเบาหวาน ช่วยเรื่องการลดน้ำหนักอย่างได้ผล รูปร่างเพรียวและสมส่วนขึ้น นำไปสู่สุขภาพที่ดีขึ้น ที่สำคัญ Ultra Lean ช่วยในเรื่องของการกำจัดไขมันส่วนเกินโดยทำให้ร่างกายสะสมไขมันใหม่เพิ่ม โดยเฉลี่ยสามารถทำให้ลดน้ำหนักได้เดือนละ 3-6 กิโลกรัมขึ้นอยู่กับแต่ละบุคคล

สุขภาพดีขึ้นต้องเริ่มจากตัวคุณ หากคุณสามารถเพิ่มกลุ่มอาหารประเภท Superfood เข้าไปในชีวิตประจำวันก็จะถือเป็นสิ่งที่ดีมาก อาหารตระกูลเบอร์รี่ ผักใบสีเขียวเข้ม แอปเปิ้ลไซเดอร์เวนิกา ต้นอ่อนข้าวสาลี ไซเลียม ฮัสค์และวิตามินซีนั้นล้วนดีต่อสุขภาพ โดยส่วนประกอบเหล่านี้มีอยู่ในผลิตภัณฑ์ Cleanser ซึ่งเหล่า Superfood จะช่วยทำให้การดีท็อกซ์ล้างสารพิษตกค้างทำงานอย่างเต็มประสิทธิภาพ ชำระล้างสารพิษตกค้างในร่างกายพร้อมทั้งยังเสริมสร้างภูมิคุ้มกัน ฟื้นฟูสุขภาพ ส่งผลให้ผิวกระจ่างใสและสุขภาพที่ดีกว่าเดิมจากภายในสู่ภายนอก ที่สำคัญสามารถทำให้การลดน้ำหนักเป็นเรื่องที่ทำได้จริงอีกครั้ง หากทานผลิตภัณฑ์ Cleanser คู่กับผลิตภัณฑ์ Ultra Lean ก็จะช่วยเพิ่มพลังให้ระบบการเผาผลาญ ขจัดสารพิษตกค้าง ทำให้การลดน้ำหนักนั้นราบรื่นและประสบผลสำเร็จ

    Leave a Reply

    Your email address will not be published. Required fields are marked *

    Scroll To Top