Exclusing Offer For Thai Residents

Blog

Aug 04 2020

ดีท็อกซ์ลำไส้ ปรับระบบย่อยอาหารด้วย CURMIN และ Cleanser


Cleanser, Curcumin

ดีท็อกซ์ลำไส้ ปรับระบบย่อยอาหารด้วย CURMIN และ Cleanser

อาการท้องอืด เรอ ผายลม คงเป็นเรื่องปกติของมนุษย์ทั่วโลก แต่สำหรับบางคนอาการเหล่านี้ที่มีมากเกินไป ส่งผลให้การใช้ชีวิตประจำวันไม่เป็นไปดั่งที่ใจคิด ถือเป็นอุปสรรคชิ้นใหญ่ของหลายคนที่แก้ไม่ออก วนไปวนมาอยู่ทุกวัน

คงไม่มีใครอยากทานอาหารกลางวันแล้วกลับมานั่งที่โต๊ะทำงานพร้อมกับท้องที่ใหญ่โตมโหฬาร อัดแน่นไปด้วยแก๊ส ทรมานกับอาการท้องอืดท้องเฟ้อ เพราะกลไกของร่างกายที่ตามมาก็คือการเรอและผายลมที่จะช่วยเอาแก๊สส่วนเกินออกจากร่างกาย เพื่อนร่วมงานโต๊ะข้างๆ คงไม่พอใจกับกลิ่นและเสียงแน่ๆ แต่สำหรับบางคนไม่ผายลมและไม่เรอเพื่อระบายแก็สออกมา ก็คงต้องนั่งทรมานกับท้องบวมๆ ต่อไปจนกว่าอาหารจะย่อยนั่นแหละ

ท้องอืดไม่ใช่เรื่องปกติ

ใช่ค่ะ อาการท้องอืดไม่ใช่เรื่องปกติ เพราะอาการท้องอืดมาจากการที่อาหารไม่ย่อย กลืนอากาศเข้าไปมาก ฮอร์โมนแปรปรวน ระบบย่อยอาหารไม่ดี โรคอ้วนและโรคประจำตัวอื่นๆ หรือแม้แต่แบคทีเรียในกระเพาะอาหารที่มากเกินไปต่างก็ก่อให้เกิดอาการท้องอืดได้เช่นกัน

การหลีกเลี่ยงอาการท้องอืดแบบง่ายๆ ก็คือการเคี้ยวอาหารให้ช้าลงและเคี้ยวให้ละเอียด ทานอาหารประเภทที่มีน้ำตาลน้อยลง หลีกเลี่ยงน้ำอัดลม เป็นต้น การทานยาลดกรดอาจจะช่วยแก้อาการที่น่ารำคาญได้ในขณะนั้น แต่การปรับสมดุลและเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของร่างกายให้ทำงานได้อย่างเต็มที่ก็เป็นอีกทางเลือกที่ดีกว่าในระยะยาว

โรคต่อมไร้ท่อบางโรค ส่งผลให้ระบบเผาผลาญทำงานแย่ลง ทำให้น้ำหนักตัวเพิ่มขึ้น เพราะระบบย่อยอาหารทำงานได้ไม่เต็มที่ การดูดซึมอาหารแย่ลง ทำให้ร่างกายกักตุนอาหารไว้เกินพอดี ทั้งๆ ที่ไม่ได้กินเยอะและออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอก็ไม่ได้ทำให้น้ำหนักลดลง แต่การปรับระบบย่อยอาหารและระบบขับถ่ายให้แข็งแรงขึ้น จะค่อยๆ ช่วยให้การลดน้ำหนักได้ผลในระยะยาว

การล้างสารพิษตกค้่างและตบท้ายด้วยการรักษาเยียวยาระบบภายในร่างกายคือการแก้ปัญหาที่ต้นเหตุอย่างมีประสิทธิภาพ เปรียบเทียบง่ายๆ ก็เหมือนการกดสิว เอาหัวสิวออกเพื่อป้องกันไม่ให้กลับมาเป็นสิวใหม่ แล้วก็เอายาทาสิวเพื่อรักษาแผล ฆ่าเชื้อและให้ผิวสมานกลับมาแข็งแรงเหมือนเดิม นี่ก็ Concept เดียวกันกับ การดีท็อกซ์ด้วย Cleanser แล้วรักษาปรับสมดุลระบบย่อยอาหารด้วย CURMIN เพื่อระบบย่อยอาหารและระบบขับถ่ายที่ดีกว่าเดิม

อาการเหล่านี้…ป้องกันได้ที่ต้นเหตุ

การปรับระบบการทำงานของลำไส้และระบบย่อยอาหารถือเป็นสิ่งที่สำคัญมาก เนื่องจากเรารับประทานอาหารวันละ 3 มื้อ บางคนทางอาหารว่างด้วย ถือว่าระบบย่อยอาหารและระบบขับถ่ายนั้นทำงานอย่างหนักทุกวันและต่อเนื่อง หากเราไม่ดูแลและรักษาให้ระบบย่อยอาหารและระบบขับถ่ายทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพแล้วล่ะก็ ผลที่ตามมาก็คือสุขภาพที่แย่ลง น้ำหนักตัวที่เพิ่มขึ้น ผิวพรรณไม่ดีเหมือนก่อน สิวและผดผื่นก็จะตามมาให้รำคาญใจ อย่างที่เขาบอกว่า สวยจากภายใน ก็มาจากระบบภายในร่างกายที่ทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพเลยส่งผลต่อระบบอื่นๆ ในร่างกายให้ทำงานดีขึ้น และส่งผลให้ผิวพรรณดูเปล่งปลั่งและสุขภาพดีขึ้นนั่นเอง

เมื่อทาน Cleanser และ Curmin ควบคู่กันจะเกิดอะไรขึ้น?

อย่างที่หลายๆ คนรู้กันดีอยู่แล้วว่าผลิตภัณฑ์ Cleanser ของ MikaNutra ที่มียอดขายถล่มทลายติดต่อกันหลายปีนั้นมีความโดดเด่นในเรื่องของการดีท็อกซ์ล้างสารพิษออกจากร่างกายด้วย Superfood 4 ชนิดคือ ต้นอ่อนข้าวสาลี แอปเปิ้ลไซเดอร์เวนิกา ไซเลียมฮัสค์และวิตามินซี ส่งผลระยะยาวให้ร่างกายมีสุขภาพที่แข็งแรงสมบูรณ์ ระบบภายในร่างกายทำงานดีขึ้นโดยเฉพาะระบบขับถ่าย หากทานผลิตภัณฑ์ Cleanser คู่กับ Curmin ที่อุดมไปด้วยสารไบโอแอคทีฟอย่างเคอร์คิวมินจากขมิ้น สมุนไพรที่มีฤทธิ์ในการรักษา สมานแผล ลดอาการอักเสบ แก้อาการท้องอืดและลดอาการปวด จะช่วยทำให้ร่างกายมีอาการอักเสบลดลง ส่งผลให้ระบบต่างๆ ในร่างกายที่ไร้สารพิษตกค้าง ทำงานได้อย่างเต็มที่ ชีวิตที่ไม่มีอาการปวดเมื่อย ท้องไม่อืด ระบบขับถ่ายดีขึ้นแถมด้วยผิวพรรณที่เปล่งปลั่งส่งผลมาจากระบบภายในที่ดี คงเป็นชีวิตที่สมบูรณ์และน่าอิจฉาที่สุดในโลก เพราะการไม่มีโรคเป็นลาภอันประเสริฐ

  • ระบบย่อยอาหารและระบบขับถ่ายดีขึ้น
    การดีท็อกซ์จะช่วยปรับสมดุลระบบการขับถ่ายให้ทำงานเป็นเวลาและไม่มีอาการท้องผูก/ท้องเสีย การดูดซึมสารอาหารดีขึ้น ส่งผลให้การลดน้ำหนักได้ผลดีขึ้น การทานเคอร์มินร่วมด้วยก็จะช่วยสมานและลดอาการอักเสบภายในระบบต่างๆ ของร่างกาย ทำให้ระบบย่อยอาหารดีขึ้น ส่งผลต่อระบบขับถ่ายให้ทำงานอย่างเต็มประสิทธิภาพ
  • ผิวสวยใส ระบบเผาผลาญดีขึ้น
    เมื่อสารพิษสะสมได้ถูกกำจัดออกไปจากร่างกาย ส่งผลให้ร่างกายมีภูมิคุ้มกันที่ดีและกลับมาทำงานตามปกติ ไม่ว่าจะเป็นการทำงานของหัวใจ ตับ ไต หรือแม้แต่เรื่องของผิวพรรณ สุขภาพโดยรวมก็จะเอนไปในทิศทางที่ดีขึ้นจึงช่วยให้ผิวพรรณสดใส เปล่งปลั่งขึ้นจากภายในสู่ภายนอก
  • หน้าท้องแบนราบ รู้สึกสดชื่น กระปรี้กระเปร่า
    เมื่อระบบภายในร่างกายดีขึ้น ร่างกายก็จะสามารถดูดซึมน้ำและสารอาหารไปเลี้ยงเซลล์ต่างๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทำให้ร่างกายมีการไหลเวียนเลือดที่ดีและทำงานได้อย่างปกติ การดีท็อกซ์ก็คือการดูแลสุขภาพจากภายในที่เห็นผลได้อย่างชัดเจน เมื่อเราเอาสารพิษที่ตกค้างอยู่ในลำไส้ออกไปและบำรุงรักษาลดอาการอักเสบด้วยเคอร์คิวมิน จึงทำให้หน้าท้องแบนราบขึ้นหลังจากการดีท็อกซ์นั่นเอง

CURMIN

ตัวเลือกใหม่สำหรับการรักษาร่างกายแบบธรรมชาติผสมผสานกับการแพทย์สมัยใหม่เพื่อสุขภาพที่สมบูรณ์แข็งแรง

  • เคอร์คิวมินมีฤทธิ์ทางยาในการต้านอาการอักเสบ ช่วยลดอาการปวดและเพิ่มความยืดหยุ่น รวมถึงฟื้นฟูสภาพร่างกายโดยรวมให้กลับสู่สภาวะปกติอีกครั้ง
  • ชะลอวัยพร้อมต้านอนุมูลอิสระ เพราะอาการอักเสบเป็นบ่อเกิดของโรคร้ายแรงต่างๆ การต้านอนุมูลอิสระคือการฟื้นฟู ป้องกัน รักษาและยกระดับให้สุขภาพดียิ่งขึ้น รวมถึงปรับอนุมูลอิสระให้อยู่ในสมดุล
  • เราคัดสรรเฉพาะขมิ้นชันเกรดพรีเมียม ผสมผสานเทคโนโลยีไบโอเทค นำมาซึ่งสารสกัดเคอร์คิวมินที่ดีต่อสุขภาพ ผสมผสานกับพิเพอรีนที่ช่วยในการดูดซึมเคอร์คิวมินเข้าสู่ร่างกายได้ดีถึง 2000 เท่า
  • การบำบัดด้วยพืชสมุนไพรหรือ Phytotherapyกำลังเป็นที่นิยมในปัจจุบัน เนื่องจากสารสังเคราะห์จากการผลิตยาบางชนิดส่งผลข้างเคียงต่อร่างกายในระยะยาว ดังนั้นการทานสมุนไพรที่มีฤทธิ์ทางยาจึงเป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับคนในยุคปัจจุบัน

Cleanser

พลิกสุขภาพใหม่ให้ตัวคุณเอง กำจัดสารพิษตกค้าง ลดอาการอักเสบจากภายใน ให้คุณรู้สึกเหมือนใหม่อีกครั้ง

  • พลังจากธรรมชาติของ Superfood 4 ชนิด ช่วยล้างสารพิษตกค้างได้เกือบทุกระบบในร่างกาย ส่งผลให้ระบบการขับถ่ายดีขึ้น ลดปัญหาเกี่ยวกับสุขภาพ ร่างกายกลับมาทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ
  • ระบบเผาผลาญดีขึ้น ทำให้การลดน้ำหนักประสบความสำเร็จมากขึ้น เนื่องจากการย่อยอาหารและการดูดซึมอาหารทำงานได้อย่างปกติ
  • ป้องกันการเกิดปฏิกิริยาออกซิเดชันที่เป็นสาเหตุทำให้เกิดอนุมูลอิสระในร่างกาย ต้นเหตุของความเสื่อมและชรา เมื่อร่างกายเต็มไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระจึงทำให้ผิวพรรณสดใสและอ่อนกว่าวัย
  • สุขภาพแข็งแรง ไม่อ่อนเพลียระหว่างวัน ร่างกายทำงานได้อย่างเต็มที่ สารพิษตกค้างลดลง ทำให้คุณรู้สึกดีขึ้นในทุกวัน

    Leave a Reply

    Your email address will not be published. Required fields are marked *

    Scroll To Top